{keywords}
Tối 5/1/2019, tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) chương trình nghệ thuật “Duyên Dáng Việt Nam 30” với chủ đề “Bốn mùa & Em” thu hút 2.000 khán giả đến xem, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm… và sự góp mặt đặc biệt của Hoa Hậu Ngọc Hân trong vai trò nhà thiết kế. Khán giả được mãn nhãn với màn trình diễn thời trang từ bộ sưu tập áo dài “Ý xuân” của Hoa hậu Ngọc Hân.

 

{keywords}
Nhiều sao Việt như á hậu Thuỳ Dung, Lệ Hằng, Mâu Thuỷ... tới chúc mừng Ngọc Hân. 

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng khoe chân dài miên man.

 

{keywords}
Bộ sưu tập thổi không khí mùa xuân cùng hương hoa cà phê tràn ngập khán phòng với những sắc màu của lễ hội. Qua nét bút tài tình của họa sĩ Phạm Trinh, “Ý Xuân” hiện lên sinh động và đặc sắc trên mỗi tà áo dài, tạo nên một bức tranh mùa xuân như ý. 

 

{keywords}
Dành hơn 3 tháng để hoàn thành BST dành riêng biểu diễn trong Duyên Dáng Việt Nam 30, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Ý Xuân mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Mỗi bộ đều có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng của hoa cỏ mùa xuân trên mọi miền đất nước”.

 

{keywords}
Ngọc Hân chia sẻ thêm lần trình diễn này đánh dấu một kỷ niệm đặc biệt của Ngọc Hân với chương trình.

 

{keywords}
 Từ một cô bé từng hâm mộ "Duyên dáng Việt Nam" và ao ước một lần được xuất hiện ở đây, đến giờ Ngọc Hân đã thỏa nguyện khi góp mặt trên sân khấu với vai trò nhà thiết kế. 

 

{keywords}
Đó không chỉ là sự may mắn, đó là chặng đường dài phấn đấu và nỗ lực không ngừng của Ngọc Hân, ngay cả khi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam.

Ngân An

Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về bức ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn

Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về bức ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô rất hay chụp ảnh chung với bạn bè thân thiết và khi nào có tin vui chính thức, cô sẽ gửi thông báo tới mọi người.