Câu chuyện diễn viên Việt Anh quyết định thẩm mỹ, làm lại một số điểm trên gương mặt gây nhiều ý kiến trái chiều thời gian vừa qua.

Mới đây, anh lại đăng tải một bức hình cho thấy khuôn mặt đang dần hồi phục tự nhiên hơn sau 1 tháng làm thẩm mỹ. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ, anh không can thiệp dao kéo gì nhiều trên gương mặt mà chỉ sửa mũi, căng cằm nọng, tiêm filler cằm và tiêm tế bào gốc để khiến da đẹp hơn.

{keywords}
Gương mặt của Việt Anh sau khi làm đẹp được tròn 1 tháng.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nam diễn viên vẫn không thể khiến khán giả cảm thấy hài lòng. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng, khuôn mặt Việt Anh có trẻ hơn nhưng không ít người bày tỏ, mặt Việt Anh không được tự nhiên và nam tính như khi chưa phẫu thuật.

"Trẻ thì có trẻ hơn nhưng mất đi vẻ nam tính rồi", "Mặt nhìn cứng mà đơ quá, để tự nhiên như trước đẹp hơn nhiều", "Không phản đối anh làm đẹp nhưng mình vẫn thích Việt Anh của trước kia hơn", "Hãy trả lại Việt Anh của chúng em như cũ được không, nhìn hình mới trông như phẫu thuật chuyển giới" là những bình luận trái chiều người hâm mộ chia sẻ phía dưới bức hình mới nhất của nam diễn viên.

Quế Vân - vừa là người bạn thân thiết vừa là người trực tiếp tư vấn và dẫn Việt Anh sang nước ngoài làm đẹp - cũng có những dòng chia sẻ trước ồn ào này. Cô cho hay, khuôn mặt Việt Anh sẽ tự nhiên hơn sau ít nhất 3 tháng, trong khi đó anh mới chỉ làm phẫu thuật được 1 tháng. Vì vậy, khán giả không nên vội đánh giá hay nhận xét.

{keywords}
Dân mạng thậm chí còn chế ảnh chê bai nhan sắc của nam diễn viên hậu thẩm mỹ.

"Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thầm mỹ nhé. Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn 1 chút. Thứ 2 là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm. Thứ 3, cái “cằm” tôi chỉ muốn thay đổi 1 chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng “filler” nhé các bạn. Sau phim chúng tôi sẽ “tiêm tan” và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sử đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hoá", Quế Vân giải thích trên trang cá nhân.

Quế Vân cũng chia sẻ với báo chí, chính cô cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí bị bôi nhọ, phỉ báng trên mạng xã hội vì đã tư vấn cho Việt Anh làm thẩm mỹ.

{keywords}
Khuôn mặt sau thẩm mỹ 1 tuần của nam diễn viên khiến nhiều người thất vọng và tiếc nuối vẻ đẹp trước đó của anh.

Diễn viên Việt Anh được nhiều khán giả yêu mến vì vẻ điển trai manly qua các vai diễn Cao Thanh Lâm, Phan Hải trên màn ảnh. Gần đây nhất, Việt Anh vào vai luật sư Đông Hòa trong phim cảnh sát hình sự "Mê cung".

Tháng 6 vừa qua, anh thừa nhận đã ly hôn lần 2 với vợ hot girl là Hương Trần. Cả hai không nói về nguyên nhân tan vỡ. Sau ly hôn, Việt Anh chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Giữa ồn ào ly hôn, Việt Anh càng gây thêm chú ý khi đăng tải hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khác lạ, đơ cứng. Đa số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối ngoại hình cũ của nam diễn viên.

Trước phản ứng của khán giả, Việt Anh không giải thích gì nhiều mà chỉ đăng những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân: "Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm trí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này".

Mời xem video tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Việt Anh than mất tất cả, làm lại từ 2 bàn tay trắng sau khi ly hôn

Việt Anh than mất tất cả, làm lại từ 2 bàn tay trắng sau khi ly hôn

Diễn viên "Người phán xử" than thở rơi vào khó khăn, không còn gì, phải làm lại từ hai bàn tay trắng sau cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ.