{keywords}
Năm 2020 với Đan Kim là một năm khó khăn. Cô đón xuân sang trong tâm trạng xáo trộn vì háo hức tiễn năm cũ qua và buồn do nước Mỹ vẫn chưa thôi căng thẳng vì Covid-19.
{keywords}
Vì dịch bệnh, nước Mỹ nhiều lần đóng băng trong năm qua và showbiz hải ngoại cũng vì thế mà ngưng trệ. Đan Kim bị hủy nhiều show. Những dự án và hợp đồng của cô dù được ký trước đó nhiều tháng vẫn đồng loạt hoãn vô thời hạn. Mọi năm, cô chạy show từ 23 tháng Chạp đến hết Tết nhưng năm nay thảnh thơi do hầu hết sự kiện không thể diễn ra như kế hoạch.
{keywords}
Đã là năm thứ 10 Đan Kim đón Tết tại Mỹ. Cô luôn duy trì những thói quen ngày Tết giống ở Việt Nam như bày mâm ngũ quả, trưng hoa mai, treo câu đối đỏ… Cô thường đi chợ người Việt mua bánh chưng và đi lễ chùa vào đêm 30 để cầu một năm mới vạn sự tốt đẹp.
{keywords}
Tết Mỹ không thiếu gì cả, Đan Kim chỉ nhớ nhà nên cô thường mời bạn bè tới ăn cơm, trò chuyện cho khuây khỏa. Năm nay, cô hạn chế tiếp xúc nên không đi hát cũng không được sum họp bè bạn nhưng vẫn tự động viên rằng mình may mắn hơn những người mất người thân do Covid-19.
{keywords}
Từng bị đồn là bạn gái ca sĩ Phùng Ngọc Huy, Đan Kim lên tiếng đính chính. Cô cho biết cả hai là tri kỷ. Cô đã giúp đỡ anh rất nhiều trong ngày đầu anh sang Mỹ, nhất là trong công việc. “Tôi đến Mỹ trước anh Huy nên giúp anh kết nối với mọi người, giới thiệu show để anh có thể hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại… Không riêng với Phùng Đức Huy, tôi sống tình cảm nên sẵn lòng hỗ trợ mọi người”, cô chia sẻ.
{keywords}
Trong năm mới, Đan Kim ước mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cô có thể trở lại với những dự án âm nhạc còn dang dở. Ngoài ra, nữ ca sĩ hy vọng tìm thấy một nửa phù hợp để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
{keywords}
Đan Kim từng đạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2001. Khi còn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, cô là ca sĩ phòng trà rất đắt show. Thời gian này, cô có hai ca khúc hot là: Tình đầu và Trái tim mong manh. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những chương trình âm nhạc lớn như Sắc màu âm nhạc, Quà tặng âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Nhịp cầu âm nhạc... Khi sang Mỹ, cô tiếp tục là gương mặt nổi tiếng trên sân khấu hải ngoại. Cô được yêu thích nhờ ngoại hình sexy, giọng ca nội lực.

Đan Kim - 'Tình là dây oán'

 Ngân An

Đan Kim: 'Tôi sẽ về Việt Nam trước, thay mặt Phùng Ngọc Huy thăm Lavie'

Đan Kim: 'Tôi sẽ về Việt Nam trước, thay mặt Phùng Ngọc Huy thăm Lavie'

 - Chia sẻ với VietNamNet, Đan Kim khẳng định rất yêu thương Lavie và sẽ thay Phùng Ngọc Huy về thăm Lavie trong thời gian sớm nhất.