Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chủ đề Thập kỷ hương sắc sẽ chính thức diễn ra tối 20/11 tại TP.HCM. Từ sớm trước giờ G, dàn ca sĩ Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Hoàng Thùy Linh, cùng các Hoa và Á hậu… đã có mặt tại sân khấu tập duyệt kỹ lưỡng chuẩn bị cho các màn trình diễn.

Á hậu Kiều Loan

Tiết mục Bụi phấn

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Giám đốc âm nhạc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Phúc Bồ đã sáng tác ca khúc mới độc quyền dành tặng cho HHVN và khán giả. Phúc Bồ thực hiện chắp bút với mong muốn kỷ niệm một Thập kỷ hương sắc đầy năng lượng, tự tin. Bài hát này đại diện sự thăng hoa và đồng điệu trong tâm hồn nghệ thuật giữa nhạc sĩ trẻ tài năng Phúc Bồ và cuộc thi HHVN. Đây cũng là ca khúc sẽ mở màn đêm chung kết biểu diễn bởi Á hậu Kiều Loan và PB Live Band.

Nhạc sĩ Phúc Bồ.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thúy An sẽ kết hợp với Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng diễn nhảy chào sân, khai màn theo nhịp điệu âm nhạc của Phúc Bồ. Qua phần biểu diễn tự tin tại sân khấu tổng duyệt, Top 3 HHVN 2018 cho thấy kỹ năng nhảy chuyên nghiệp. 

Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thúy An

Dàn ca sĩ Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Hoàng Thùy Linh cũng đã có mặt rất sớm, tập luyện chu đáo cho phần trình diễn. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, được tổ chức đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đêm chung kết không chỉ tôn vinh các nhan sắc mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về lòng nhân ái, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt.

Ca sĩ Minh Tuyết

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Hải Vị

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và 10 điểm đặc biệt nhất tối nay

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và 10 điểm đặc biệt nhất tối nay

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối nay, 20/11 tại TP.HCM sẽ có nhiều bất ngờ không chỉ ở màn đăng quang mà còn ở các phần trình diễn tranh tài của các cô gái xinh đẹp.