{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng trong đầm dạ hội màu hồng phấn thắt eo. Kiểu trang điểm tone hồng cùng phụ kiện đính đá giúp tôn hơn vẻ dịu dàng, nữ tính của nàng hậu.
{keywords}
Tiểu Vy hóa thân thành quý cô quyến rũ trong thiết kế trễ vai màu đỏ phối cùng găng tay trắng tạo điểm nhấn. Sau 2 năm đăng quang, cô có nhiều hoạt động tích cực và là một trong những Hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay. 
{keywords}
H'hen Niê đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng trong thiết kế sát nách cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và búi tóc cao. Cô là một trong những khách mời công bố và trao giải tại sự kiện năm nay. 
{keywords}
Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ WeChoice Awards. Thời gian qua cô tham gia các hoạt động cộng đồng, diễn thời trang song song duy trì việc học tại trường.  
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân bị nhận xét khá "dừ" với chiếc đầm xuyên thấu đính đá và phần chân váy xanh biển cùng lối trang điểm nhấn vào mắt. 
{keywords}
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư trong trang phục khoe đôi lưng trần quyến rũ. Nữ diễn viên hài thời gian qua gây chú ý khi cùng các đồng nghiệp tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ'. 
{keywords}
Khánh Linh rực rỡ sắc vàng với bộ trang phục cắt xẻ. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc chải ngược kết hợp nhiều phụ kiện.
{keywords}
Lynk Lee lựa chọn thiết kế xẻ ngực với tay bồng cổ điển nổi bật trên thảm đỏ. Nữ ca sĩ gần đây tiết lộ mình bị mắc u nang thanh quản, cần phẫu thuật sớm nhất có thể. 
{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe vai trần gợi cảm khi diện thiết kế ôm body dài. Tham gia loạt show thời trang với vị trí Vedette trong năm qua, cô là một trong những siêu mẫu được săn đón hiện nay.
{keywords}
Thủy Tiên e ấp bên ông xã Công Vinh. Nữ ca sĩ được tôn vinh với giải thưởng 'Nghệ sĩ truyền cảm hứng" với những dự án thiện nguyện hướng về cộng đồng năm qua là hạn mặn miền Tây và bão lũ miền Trung. 
{keywords}
Lý Nhã Kỳ "kín như bưng" với đầm dài tay cao cổ đính đá toàn thân, dù đơn giản nhưng không đơn điệu.
{keywords}
Kaity Nguyễn khéo léo kết hợp giữa áo choàng lông và đầm ôm trắng. Nữ diễn viên trẻ năm qua gây dấu ấn khi góp mặt dự án phim bom tấn 'Tiệc trăng máu' cùng dàn diễn viên nổi bật. 
{keywords}
Hiền Hồ xinh đẹp trong thiết kế cúp ngực xòe rộng đính đá hình vảy cá. Nữ ca sĩ được đề cử hạng mục "Ca sĩ có hoạt động đột phá" song không may mắn đoạt giải. 
{keywords}
Thiết kế cúp ngực xuyên thấu đem lại vẻ gợi cảm cho Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Thanh Nhàn

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Hà đọ sắc

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Hà đọ sắc

Hai nàng hậu khoe vẻ đẹp tự tin với lợi thế về vóc dáng và đôi chân thon gọn trong bộ ảnh mới nhất.