2010-2020 đánh dấu tròn 10 năm nhà thiết kế Đức Vincie xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang riêng. Trong suốt quãng đường đã qua, nhà thiết kế 8x đối diện nhiều khó khăn về kinh tế. Anh từng bán xe và cầm giấy tờ nhà để đều đặn tổ chức show riêng định kỳ. 

{keywords}
 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân làm "nàng thơ" trong thiết kế mới nhất của NTK Đức Vincie. 

Do tình hình dịch Covid-19 nên Đức Vincie không tổ chức show như mọi năm. Anh thực hiện bộ ảnh như đánh dấu chặng đường nghề nghiệp, đồng thời tri ân những người đã đồng hành cùng anh nhiều năm qua. 

Các Hoa hậu, người mẫu, diễn viễn góp mặt trong bộ ảnh có thể kể đến như: Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa hậu Phan Ngọc Diễm, Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Huỳnh Vy, các diễn viên Cao Thái Hà, Thanh Trúc, Thùy Trang, Diệp Bảo Ngọc, Lãnh Thanh...

{keywords}
 

Phong cách thời trang của Đức Vincie mang xu hướng kết hợp giữa Đông – Tây, với mục tiêu đưa thời trang Việt đến gần hơn với Thế giới. Trong bộ ảnh, nếu các chàng trai lịch lãm với tuxedo thì váy dạ hội giúp các người đẹp tỏa sáng, quý phái.

Những bộ đầm dạ hội các người đẹp mặc có chất liệu lụa và gấm nhập Hàn Quốc. Trang phục được thiết kế với những đường cắt xẻ xếp ly, xu hướng đơn giản ứng dụng cho nhiều dáng người có thể mặc. Bên cạnh đó, nhà mốt nhấn vào mái tóc và lối make up theo phong cách tạo hình cổ điển 1960 -1970.

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến anh lỗ nặng tới 10 tỷ đồng. Dù thiệt hại kinh tế, Đức Vincie cho biết anh cố gắng mọi cách để không phải bất cứ nhân viên nào nghỉ việc. 

{keywords}
 

“Tôi tâm niệm làm thời trang phải là sự sáng tạo miệt mài và liên tục. Trong dòng chảy ấy, bắt buộc mỗi nhà thiết kế có chiến lược riêng rõ ràng. Ngoài tạo cho mình lãnh địa riêng, việc cập nhật và học hỏi những xu hướng quốc tế là điều bắt buộc. Nếu không phát triển, xem như bạn tự đào thải mình khỏi môi trường này.

Thời trang không dành cho người thiếu sáng tạo, hoặc sáng tạo chỉ một màu. Nó phải là sự tổng thể của sự sáng tạo, cập nhật xu hướng và nắm bắt nhu cầu người mặc”, Đức Vincie chia sẻ.

Thúy Ngọc

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc gây quỹ cho con gái Lavie

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc gây quỹ cho con gái Lavie

Chiếc váy Mai Phương đã mặc trình diễn trên sân khấu "Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2019" sẽ được đấu giá công khai.