{keywords}
Catriona Gray, đương kim Miss Universe, có lẽ là hoa hậu được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay (5,5 triệu lượt). Nhan sắc của cô được được đánh giá cao từ khi mới đăng quang. Cùng với nét đẹp lai hai dòng máu Philippines - Australia, Catriona cũng tập luyện để có vóc dáng gợi cảm. Người đẹp từng bật mí cô được học khiêu vũ và võ thuật từ nhỏ. Bên cạnh đó, cô tập gym và pilates để giữ dáng. Việc tập pilates giúp cô cân bằng, kiểm soát cơ thể tốt khi catwalk.
{keywords}
Người đẹp Nam Phi, Tamaryn Green, Á hậu Hoàn vũ 2018, chọn phong cách áo tắm kín đáo, dù cô có hình thể cân đối, thon gọn. Cô cao 1,76 m, sở hữu số đo 82-64-92, nhất là vòng ba quyến rũ.
{keywords}
Đến từ đất nước nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ Venezuela, không ngạc nhiên khi Á hậu Hoàn vũ 2018 Sthefany Gutiérrez sở hữu những đường cong nóng bỏng. Trước đó, Sthefany từng công khai đã dao kéo.
{keywords}
Nicolene Pichapa Limsnukan - Á hậu Miss World 2018 - cao 1,7 m và cũng được khen ngợi về vóc dáng từ khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Thời điểm giành được danh hiệu, cô mới 19 tuổi, là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok.
{keywords}
Gần đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh áo tắm hút mắt. Không ít cư dân mạng khen cô đẹp hơn thời điểm đăng quang vào năm 2015.
{keywords}
Vóc dáng của mỹ nhân Philippines được cho là mảnh mai, quyến rũ hơn nhờ tập luyện. Sau bốn năm, Pia Wurtzbach vẫn được giới mộ điệu quan tâm, chú ý bởi cô từng trải qua màn đăng quang "có một không khai" trong lịch sử khi MC công bố nhầm kết quả.
{keywords}
Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre không sở hữu nhan sắc quá nổi bật, song cô được khen hình thể săn chắc, gợi cảm. Người đẹp Puerto Rico  cao 1,79 m, số đo ba vòng 89-66-89. Valeria vốn là người mẫu ở quê nhà.

Theo Zing.vn

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Carice van Houten - người thủ vai Melisandre trong series phim "Trò chơi vương quyền" là một trong các diễn viên có nhiều trích đoạn khỏa thân táo bạo nhất.