Fashion show Cổ tích hiện đại diễn sẽ quy tụ 4 vedette chính của các bộ sưu tập: Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Đương kim Miss World 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014 Cao Thùy Linh, Hoa hậu toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân và sự xuất hiện của Á hậu Miss World Vietnam 2019 Kiều Loan. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Á quân Elite Model Look Thi Thi Phạm và siêu mẫu Long Lê sẽ cùng tham gia trình diễn.

{keywords}
Dàn hoa hậu, á hậu tham gia show Cổ tích hiện đại.

NTK Phương Hồ chia sẻ, show diễn được chị ấp ủ thực hiện trong nhiều năm qua.  Khán giả sẽ được thưởng lãm những hình ảnh nàng công chúa, hoàng tử trong cổ tích nhưng mang hơi thở hiện đại hơn với nhiều màu sắc rực rỡ, trẻ trung.

"Một không gian đầy cổ tích như: Nữ hoàng băng giá, tấm cám, nàng tiên cá, lọ lem, công chúa ngủ trong rừng,... cùng với hơn 60 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền cả nước: TP.HCM, An Giang, Nghệ An, Hà Nội, Thanh Hóa... Tôi hy vọng sẽ thu hút người yêu thích thời trang bởi những thiết kế với các họa tiết cổ tích, như người xem đang lật mở từng trang truyện thần tiên, đưa thế giới của những câu chuyện mộng mơ một lần nữa hiện diện đầy sống động trong thế giới thời trang", NTK Phương Hồ chia sẻ.

Fashion show Cổ tích hiện đại với thông điệp đưa cổ tích đến với các bạn nhỏ diễn ra 19/7 tại TP.HCM.

Ngân An

Thanh Lam làm khách mời show thời trang tại Đại Nội Huế

Thanh Lam làm khách mời show thời trang tại Đại Nội Huế

Hoa hậu Giáng My, Trần Tiểu Vy, Diva Thanh Lam, Võ Hoàng Yến,... là khách mời của show diễn 'Vàng son- A Better Day'.