{keywords}
Sáng 24/9, buổi họp báo vòng sơ khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020 được diễn ra với sự tham gia của hàng loạt người đẹp. Bên cạnh đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai Á hậu Phương Nga, Thuý An, còn có các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh Thanh Khoa, Tường San...
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm vàng khoe trọn vai trần và đường xe khoe chân dài thon thả. Sau 2 năm đăng quang, Tiểu Vy đang bước vào tuổi 20 với nhiều cơ hội với nghệ thuật. Trong năm qua, cô tham gia nhiều sự kiện giải trí và lấn sân diễn xuất khi đóng MV, kịch.
{keywords}
Bùi Phương Nga - Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 đang từng bước chắc chắn xây dựng con đường trở thành một MC chuyên nghiệp. Cô là sinh viên của ĐH Kinh tế Quốc dân khi lên ngôi Á hậu và từng lọt Top 10 của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018.
{keywords}
Á hậu Thúy An lựa chọn một chiếc đầm trắng đính đá tinh tế. So với 2 người đẹp trong Top 3, cô khá bình lặng nên khán giả chờ đợi cô sẽ bứt phá hơn về hình ảnh.
{keywords}
Bà Phạm Kim Dung (phải), Phó trưởng BTC cuộc thi, xúc động chia sẻ về hành trình trưởng thành của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m78, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong sắc hồng nhẹ nhàng. Cô không chỉ tham dự với vai trò khách mời mà còn đóng vai trò MC dẫn dắt họp báo.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Chị là giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay cùng các tên tuổi uy tín khác như nhà sử học Dương Trung Quốc, NTK Lê Thanh Hòa...
{keywords}
Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung diện đầm vàng xẻ ngực xếp ly tinh tế. Cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017 và cô đang hoạt động với tư cách là MC chuyên nghiệp

 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên nổi bật với chiếc đầm được thiết kế lạ mắt. Cô đảm nhiệm làm MC thảm đỏ của họp báo. 
{keywords}
Nguyễn Tường San là Á hậu 2 của Miss World Việt Nam 2019. Cô lọt vào Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 ở Nhật Bản.
{keywords}
Hoa khôi Cần Thơ - Huỳnh Thúy Vy. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh thanh lịch với đầm đen trắng xẻ ngực đầy tinh tế. Dù đã đăng quang 4 năm, cô vẫn là tên tuổi được khán giả quan tâm và là giám khảo chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020.
{keywords}
Hoa khôi Sinh viên Thế giới - Thanh Khoa. Cô từng tham dự Miss World Việt Nam 2019.
{keywords}
Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan. Cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 tại Venezuela và lọt vào Top 10.

Thanh Phúc - Minh Tuyền

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Giáo viên tiểu học từng là VĐV Judo thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Giáo viên tiểu học từng là VĐV Judo thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Như Quỳnh gây ấn tượng khi là một giáo viên tiểu học dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp từng là vận động viên Judo của tỉnh Bạc Liêu.