{keywords}
Nhiều gương mặt nổi tiếng như Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Thanh Tú, Thúy Hạnh, NTK Kelly Bùi, á hoàng golf Nguyễn Hải Anh... tham gia vào giải đấu golf thuộc khuôn khổ sự kiện ra mắt CLB golf họ Bùi do cựu người mẫu Thúy Hằng làm tổng thư ký.
{keywords}
Ngọc Hân và Jenifer Phạm là lính mới với môn thể thao này. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, nhiều bạn bè giới thiệu bộ môn thể thao này Nhờ bộ môn này giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe mạnh nên cô tập thành theo. 
{keywords}
Á hậu Huyền My hào hứng trải nghiệm môn golf, bất chấp thời tiết nắng nóng. "Trước kia, My rất sợ nắng và thường ưu tiên những sự kiện chụp hình trong nhà. Tuy nhiên từ khi chơi golf, My cũng không hiểu lý do gì mà mình có thể chơi nhiều ngày dài dưới nắng", Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.
{keywords}
Thuý Hạnh có niềm đam mê bất tận với golf.
{keywords}
Chị em Thúy Hằng (phải), Thuý Hạnh sát cánh trong nhiều hoạt động, đặc biệt với môn thể thao mà cả hai cùng yêu thích. "Golf giúp tôi rèn luyện sức khỏe, tăng sự dẻo dai. Đặc biệt không khí tại các sân golf rất trong lành, gần gũi thiên nhiên khiến tôi thêm yêu đời', Thúy Hạnh chia sẻ.
{keywords}
Cặp chị em chụp ảnh cùng thành viên ban cố vấn.
{keywords}
MC Đức Bảo đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cuộc thi tài giữa các người đẹp. 
{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm đại diện ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

Ngân An

Hoa hậu Ngọc Hân: 'Bạn trai tôi không bao giờ ghen'

Hoa hậu Ngọc Hân: 'Bạn trai tôi không bao giờ ghen'

"Tôi và ông xã tương lai từng có thời gian yêu xa. Khi ấy tôi rất bận, phải đi giao lưu với nhiều đối tác nhưng anh ấy chẳng phàn nàn về những mối quan hệ mà chỉ bảo tôi sao làm việc nhiều thế!".