{keywords}

Chia sẻ lại trải nghiệm trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT cách đây không lâu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Buổi tối trước ngày mình thi THPT mình còn chẳng ngủ được, hồi hộp như đêm trước chung kết HHVN vậy đó, nói chung là cảm xúc khó tả lắm. Mong ngóng một cái gì đó, nhưng cũng lo lắng một cái gì đó, rất nhiều cảm xúc!! Tuổi 18 đẹp lắm, thế nên kì thi này càng trở nên quan trọng, mình xem nó như một bài kiểm tra quyết định số phận, tương lai của mình vậy. Mình từng nghĩ nếu mình trượt đại học chắc mình sẽ có một suất ở quê làm ruộng và lấy chồng".

{keywords}


Cô cũng không quên gửi lời chúc tới các sĩ tử: "Nói thế thôi chứ mọi người không nên áp lực quá nha, giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, hãy ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ để tránh tình trạng quên đi những kiến thức mình từng cày ngày đêm nhé".

{keywords}


Á hậu Ngọc Thảo nhắn nhủ: "Vấn đề của chúng ta là tránh quên kiến thức 3 năm qua chứ không phải nhồi thêm kiến thức trong một vài ngày. Vững tâm lý nào, Thỏ biết các bé làm được mà".

{keywords}


Người đẹp chia sẻ thêm: "Đừng nhắn tin nhờ Thỏ bấm quẻ xem đề năm nay sẽ như thế nào nữa nha. Vì các cảm giác hồi hợp tận mắt thấy đề bài trước mắt - tim mình đập thình thịch sẽ là một thứ cảm xúc vô cùng đáng ghi nhớ của một thời học trò. Lỡ mà có bị “đè “ thì hãy cứ bình tĩnh, hít thật sâu và nhớ lại kiến thức từ chính câu hỏi đề bài để biến nó thành chìa khoá giải mã nhé.

{keywords}


Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: "Ngày mai là ngày mà các bạn học sinh cuối cấp dốc hết sức mình cho hành trình mới trong cuộc đời. Hen xin chúc các bạn sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học 2021 sẽ giữ được tinh thần thật tốt, bình tĩnh tự tin, gặt hái được kết quả xứng đáng với những kỳ vọng và nỗ lực đã bỏ ra suốt thời gian bấy lâu. Các bạn nhớ chuẩn bị dụng cụ học tập đầy đủ, ngủ sớm để nạp năng lượng và bước vào phòng thi ngập tràn sự tự tin với nụ cười tươi như Hen nhé".

{keywords}


Hoa hậu Khánh Vân nhắn nhủ các sĩ tử: "Thật sự thì Vân cảm thấy thương các em sĩ tử năm nay thật nhiều, vì các em đi thi khi mà dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức là phức tạp... Các em nhớ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các nguyên tắc 5K cũng như khai báo y tế và kiểm tra sức khỏe trước khi vào phòng thi. Nhớ luôn mang khẩu trang và nước rửa tay các em nhé".

{keywords}


Á hậu Phương Anh gửi lời chúc các sĩ tử thi tốt và còn không quên chia sẻ 7 lời khuyên trước khi vào phòng thi.

{keywords}


Á hậu Thuỵ Vân gửi lời chúc: "Một kỳ thi tốt nghiệp THPT được tổ chức trong bao khó khăn, nhưng chắc chắn các sỹ tử thi đợt 1 sẽ làm thật tốt".

{keywords}


Á hậu Phương Nga chia sẻ: "Một chú ảnh xinh xinh kèm lời chúc thi tốt đến các sĩ tử ngày mai thi tốt nghiệp THPT. Chúc các em thật bình tĩnh nè, đọc kỹ đề, hoàn thành tốt bài thi. Và đặc biệt phải nhớ giữ sức khoẻ, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch để giữ an toàn cho bản thân cũng như gia đình và xã hội nữa".

Theo Tiền Phong

Thuỵ Vân đẹp đài các, Minh Tú táo bạo tôn dáng

Thuỵ Vân đẹp đài các, Minh Tú táo bạo tôn dáng

Thuỵ Vân đẹp đài các với đầm cúp ngực, Minh Tú tôn dáng trong thiết kế cắt khoét táo bạo.