Sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng hai quán quân Vietnam's Next Top Model là Ngọc Châu và Hương Ly đã thu hút sự chú ý.

{keywords}
Chiều 11/3/2018, buổi casting người mẫu cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) Xuân Hè 2018 đã diễn ra. Sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng hai quán quân Vietnam's Next Top Model là Ngọc Châu và Hương Ly đã thu hút sự chú ý.

 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến ngay lập tức trở thành tâm điểm tại buổi casting. Cô diện trang phục gợi cảm mang phong cách menswear - thiết kế mới nhất của NTK Nguyễn Tiến Truyển 

 

{keywords}
 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với phần thị phạm, xử lí trang phục với tà áo dài trước sự trầm trồ, ngưỡng mộ của đông đảo thí sinh.

 

{keywords}
Là một trong những giám khảo khó tính nhất, Võ Hoàng Yến không ngần ngại đưa ra những góp ý thẳng thắn để khắc phục các lỗi sai của các bạn thí sinh khi đi catwalk.

 

{keywords}
Quán quân VNTM 2016 Ngọc Châu và Hương Ly đã “bật mí” cho các thí sinh tham gia những bí quyết catwalk quan trọng. Đây là một trong những phần được các thí sinh quan tâm nhất trong buổi casting.

 

{keywords}
Các giám khảo của buổi casting sẽ lựa chọn ra các người mẫu đủ tiêu chuẩn trình diễn tại sự kiện thời trang lớn lần này.

 

{keywords}
 Quán quân VNTM 2016 Ngọc Châu rất háo hức với dàn thí sinh năm nay: “Ngoài những gương mặt người mẫu đã có kinh nghiệm thì Châu cũng khá bất ngờ với các bạn mới nhưng rất tự tin và thần thái cực kì chuyên nghiệp, nhất là các bạn mẫu nhí”

 

{keywords}
Hương Ly chia sẻ: “Các lỗi cơ bản mà các bạn thí sinh mắc phải nhiều nhất là: mặc sai trang phục, chưa mạnh dạn, tự tin khi thể hiện bước catwalk và chưa thể hiện được thần thái của một người mẫu. Hy vọng những góp ý của Ly sẽ là những hành trang giúp các bạn chinh phục đam mê với nghề người mẫu của mình”.

Mai Hương