- Nguyễn Phương Khánh vừa tung bộ hình mới khoe thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ của mình.

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Người mẫu 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2018

Thùy Tiên bật khóc khi được Việt kiều Nhật ủng hộ tại Hoa hậu Quốc tế

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng với số đo hiện tại là 90-58-94. Cô đã giành huy chương bạc nhóm vòng thi bikini Hoa hậu Trái đất.

 

{keywords}

Cùng với Huy chương vàng Châu Á - Thái Bình Dương phần thi trang phục dân tộc, Phương Khánh đang trở thành ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay. Cô cũng được đánh giá cao tại chuyên trang sắc đẹp Missogology.

 

 

{keywords}
Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, Phương Khánh luôn giữ được vòng eo 56, người không có mỡ thừa. Tuy nhiên, khi tham gia Hoa hậu trái đất, Phương Khánh tập tăng cơ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn nên tự “nới” eo mình lên thành 58cm.

 

{keywords}
Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ môt ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng quấn chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn. Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6h và dành 10 phút thiền để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ. Hàng ngày, cô ăn nhiều vào buổi sáng và buổi tối nhất định không ăn. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

 

 

{keywords}

Phương Khánh chia sẻ: “Do tập gym nhiều nên đùi tôi sẽ nhìn không được quá thon thả như nhiều người đẹp khác, tuy nhiên so với các thí sinh quốc tế, tôi tự tin về mặt hình thể. Nếu muốn bản thân mình đẹp thì phải tự thử thách chính mình và phải biết yêu cả nỗi đau để bản thân được đẹp hơn”.

 

 

{keywords}
Hiện tại, Nguyễn Phương Khánh đang tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018, tại cuộc thi, Phương Khánh tạo được sự thân thiện hòa đồng với các thí sinh, cô chia sẻ cô rất được các thí sinh khác yêu mến.

 

{keywords}
Ngày 22/10, cổng bình chọn online cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 cũng chính thức được mở và vòng bình chọn Online Miss Earth 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 23/10 thông qua Instagram và Facebook. Điểm bình chọn sẽ chiếm 50% Tổng điểm Eco- Beauty Video. Đại diện Việt Nam đang rất mong chờ sự ủng hộ bình chọn của khán giả để cô có thêm cơ hội vào sâu hơn ở cuộc thi. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 dự kiến diễn ra vào 3/11 tại Philippines.

Tùng Nguyễn

Ảnh: Millor Trần

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Sau huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.

Đại diện Việt Nam giành giải vàng trang phục đẹp nhất tại Miss Earth 2018

Đại diện Việt Nam giành giải vàng trang phục đẹp nhất tại Miss Earth 2018

Vượt qua đại diện 94 nước, Nguyễn Phương Khánh đã đoạt Huy chương vàng trang phục dân tộc châu Á và châu Đại dương tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018.