- NTK Chung Thanh Phong - tác giả của những chiếc váy cưới của Hari Won đã tiết lộ về đám cưới của cặp đôi đã được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong, những thông tin chính thức đâdu tiên về đám cưới của Hari Won và Trấn Thành đã được công bố sau nhiều đồn đoán về đám cưới diễn ra vào cuối tháng 12. Những tấm ảnh hậu trường chụp cưới của cặp đôi thu hút hàng chục ngàn lượt like cùng vô số bình luận.

{keywords}
NTK sinh năm 1988 và cặp đôi Hari Won - Trấn Thành.

Liên hệ với NTK Chung Thanh Phong, anh cho biết Hari Won và Trấn Thành đã chuẩn bị cho đám cưới từ cách đây cả tháng nhưng vẫn chưa muốn công khai ngay. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào 25/12 tới đây. 

NTK Chung Thanh Phong cùng nhiếp ảnh gia Tee Lee đã được lựa chọn làm NTK riêng và phụ trách toàn bộ hình ảnh cho đám cưới. NTK Chung Thanh Phong cho biết “Đám cưới này sẽ là một đám cưới mang concept cổ tích ngọt ngào và trẻ trung".

{keywords}
Hari Won trong trang phục cô dâu.

Được biết bộ hình cưới của Hari Won được kỳ công chụp tại kinh đô ánh sáng Pháp trong chuyến công diễn tại Châu Âu vừa qua. Hari Won trong những thiết kế của Chung Thanh Phong sẽ giống như cô công chúa nhỏ trong bộ ảnh tình yêu cổ tích, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hóm hỉnh của hai người.

Riêng về phần trang phục cưới, Trấn Thành đã đặt thiết kế 2 bộ váy cưới lộng lẫy cùng 1 bộ Han-book truyền thống của người Hàn Quốc để tặng Hari Won làm quà cưới. Những hình ảnh trên mạng chỉ là bộ váy cưới chụp hình, còn bộ váy cưới đẹp nhất, đắt giá nhất, là món quà lớn của MC dành riêng cho người đẹp xứ Hàn thậm chí vẫn còn nằm trong vòng bí mật mà đến Hari Won ngày cưới mới được nhìn thấy. 

Được biết, đồ thiết kế của Chung Thanh Phong nằm trong Top những sản phẩm có giá thành đắt nhất Việt Nam hiện nay. Anh là người đã thực hiện các váy cưới của những ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam như Trúc Diễm, Tú Vi, Trà My Idol, Linh Phi, Kỳ Hân.

Những ngày qua, tin đồn về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won liên tục xuất hiện khiến cho cộng đồng mạng xôn xao tò mò. Trong suốt năm 2016, tình yêu của MC Trấn Thành và Hari Won – bạn gái cũ của Rapper Tiến Đạt liên tục nằm ở trang nhất của các báo và thu hút mọi sự chú ý của dư luận từ tiêu cực cho đến tích cực. 

Thảo Hương


Save