- Kimberly Rydzewski - cựu thí sinh của  “America’s Next Top Model” được phát hiện đã tự tử tại nhà riêng.

Vào 2 giờ sáng ngày 20/12, thi thể của người mẫu Kimberly Rydzewski đã được bạn trai cô phát hiện tại nhà riêng. Nguyên nhân chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng do Kimberly mắc chứng trầm cảm di truyền từ mẹ cô.

{keywords}
Tài khoản Ray Lebel được cho là bạn trai của Kimberly cập nhật ảnh đại diện và cho biết anh phát hiện thi thể cô vào lúc 2 giờ sáng.
{keywords}
Kimberly từng tham gia “America’s Next Top Model” mùa 10 (2008)

Năm 2008, Kimberly tham gia casting cho mùa thứ 10 của “America’s Next Top Model” và may mắn được chọn vào nhà chung cùng 13 cô gái khác. Tuy nhiên ngay sau đó cô đã gây sốc vì xin bỏ cuộc ngay ở tập đầu. Lí do được cô đưa ra là vì cảm thấy bản thân không có đam mê thực sự với thời trang và ngành người mẫu. 

Tyra trách cô vì đã làm bỏ phí cơ hội của những cô gái khác khao khát vị trí này hơn cô còn Miss J. Alexander thì ngay lập tức xé bỏ tấm hình chụp tuần thi đó của cô.

Tuy nhiên, sau này trong một cuộc phỏng vấn cũng với Tyra tại talkshow “The Tyra Banks show”, Kimberly đã chia sẻ lý do thực sự khiến cô bỏ cuộc đó là do căn bệnh trầm cảm khi mẹ cô tự sát ngay lúc Kim còn nhỏ và bạn trai cũ cũng tự tìm đến cái chết 3 tháng trước khi Kim đi thi. 

Cô nói rằng việc tham gia "America's Next Top Model" là để có thể giúp mình cân bằng lại cảm xúc nhưng cuối cùng lại thấy không hiệu quả nên quyết định rời khỏi cuộc thi. Sau đó, Kim thú nhận rằng rất thích thời trang và muốn theo đuổi nó.

Kimberly chia sẻ lý do thực sự khiến cô từ bỏ cuộc chơi

Trên diễn đàn RTVGames, nhiều fan tỏ ra bàng hoàng tiếc thương cho cô gái trẻ. Họ đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất tới cô gái tài hoa bạc mệnh.

{keywords}
Thành viên trên diễn đàn RTVGames bày tỏ sự thương tiếc đối với cô gái xấu số
{keywords}
Bước ra khỏi cuộc thi, Kimberly đang dần chứng tỏ năng lực của bản thân không như những gì cô nói với BGK.

Hoa Nắng