- Chiều 18/5, Vũ Thu Phương chính thức trình làng bộ sưu tập dành cho kì nghỉ  năm 2017. Show diễn được tổ chức trên sân thượng một khách sạn tại Quận 1, TPHCM.


{keywords}

Chủ nhân bữa tiệc Vũ Thu Phương gợi cảm trong bộ jumpsuit lệch vai. Đây là show diễn mở màn cho những dự án lớn trong năm nay của cô.


{keywords}

Người đẹp “Giao lộ định mệnh” sẽ mang bộ sưu tập mới giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 26/05 và Cam-pu-chia vào ngày 06/06 tới đây.


{keywords}

Lệ Quên diện đầm dạ hội 2 dây hở lưng, với chất liệu lưới lạ mắt đến sự kiện.


{keywords}

Ca sĩ Phương Thanh trẻ trung với thiết kế nữ tính.


{keywords}

Chị em Yến Trang – Yến Nhi luôn biết cách làm mình nổi bật trong các sự kiện thời trang. Yến Trang chọn áo kate trắng phom sơmi lửng, phối lưới mắt to, khoen ngọc trai còn Yến Nhi diện áo trắng kate bèo, tay dài vừa cá tính nhưng cũng cực kì “bánh bèo”.


{keywords}

“Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009” - Hương Giang, khoe vóc dáng nuột nà trong thiết kế mới nhất của Vũ Thu Phương. Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc viên mãn bên ông xã cùng hai công chúa nhỏ.


{keywords}

Là những người bạn thân trong làng mẫu lúc còn hoạt động nghệ thuật, Trang Nhung có mặt từ rất sớm để ủng hộ Vũ Thu Phương. Sau khi kết hôn, Trang Nhung dành phần lớn thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình và hài lòng với cuộc sống hiện tại.


{keywords}

“Bà mẹ một con” Thu Thủy quyến rũ với áo hai dây khoe vòng 1 gợi cảm.


{keywords}

MC, người mẫu Thúy Hạnh xuất hiện thanh lịch trong bộ vest trắng.


{keywords}

Quỳnh Châu đầy năng động nhưng vẫn dịu dàng trong chiếc đầm sơ mi lệch vai. Song hành cùng cô là bạn trai Quang Hùng.


{keywords}

Thủy 'Top' chọn cho mình bộ váy ren quyến rũ. Cô nàng khiến người đối diện khó lòng rời mắt bởi vòng 1 nóng bỏng của mình. 

Ngọc Quý