{keywords}
Adriana Lima sinh năm 1981, được biết đến nhiều nhất với vai trò thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret từ năm 1999 đến 2018. 
{keywords}
Siêu mẫu đến từ Brazil luôn là nhân tố gây bùng nổ nhất sàn diễn Victoria's Secret trong show diễn thường niên của hãng này. 
{keywords}
Cô là người gắn bó lâu nhất với Victoria's Secret Angel và được đánh giá thiên thần có giá trị nhất của hãng này năm 2017. Trong show diễn cuối cùng năm 2018 cô đã bật khóc khi phải chia tay Victoria's Secret. 
{keywords}
Ở tuổi 40, cựu mẫu nội y vẫn giữ được đường cong đáng ngưỡng mộ. 
{keywords}
 Người đẹp sở hữu những đường cong hoàn hảo và luôn tạo sức hút ở mọi góc máy, trong mọi trang phục. 
{keywords}
 Bắt đầu nghiệp người mẫu ở tuổi 16 khi về nhì cuộc thi Siêu mẫu thế giới của công ty Ford. 
{keywords}

Từ năm 2014, ở tuổi 23,  Adriana Lima đã là siêu mẫu được trả thù lao cao thứ 2 thế giới. Năm 2012, ở tuổi 31 cô vẫn giành hạng 4 trong top những người mẫu thu nhập giàu nhất thế giới do Forbes bình chọn khi kiếm được 7,3 triệu USD trong 1 năm. 

{keywords}
 Năm 2016, Adriana Lima lại giành ngôi á quân với thu nhập 10,5 triệu USD, mức thù lao không tưởng với một người mẫu đã 35 tuổi. 
{keywords}
  Adriana Lima khoe vóc dáng hoàn hảo ở bất cứ sự kiện nào cô tham dự. 
{keywords}
Dù đã ở tuổi trung niên nhưng sức hút của Adriana Lima không hề giảm. Cô hiện vẫn là đại sứ của các thương hiệu IWC, Puma, Maybelline, Chopard. 

Không thể kể hết các thương hiệu cũng như những tạp chí đình đám mà Adriana Lima đã góp mặt bởi danh sách quá dài. 

{keywords}
 Adriana Lima Lima từng lọt top 100 người đẹp nhất thế giới của People, top 100 người phụ nữ sexy nhất thế giới của Maxim, FHM; người phụ nữ được khao khát nhất thế giới của độc giả trang Askmen...
{keywords}
Khó mà hình dung Adriana Lima đã có hai con gái.  

Adriana Lima bật khóc trên sàn diễn chia tay Victoria's Secret sau 20 năm

Ngọc Nhi

Selena Gomez hóa thân 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

Selena Gomez hóa thân 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

Selena Gomez gây ngỡ ngàng khi hóa thân biểu tượng sex một thời của Hollywood Marilyn Monroe trong tạp chí ELLE Mỹ tháng 9/2021.