Vy Oanh sinh năm 1985. Nữ ca sĩ được khán giả biết với những bản hit như Cho em một con đường, Đồng xanh… Thời điểm đó, Vy Oanh từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi chi hàng tỷ đồng để quay MV âm nhạc. Cô chia sẻ mình coi trọng và không hề tiếc tiền đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật.

{keywords}
Vy Oanh đầu tư hơn 1 tỷ đồng để quay MV "Fly". Để có cảnh chiếc xe con treo 2.000 bong bóng bay lên không trung cuối video, nữ ca sĩ mạnh tay thuê xe cần cẩu, xe container… 

Những năm gần đây nữ ca sĩ hạn chế hoạt động nghệ thuật và chuyển sang công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Chồng của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đi thăm công trình của ông xã. Có thể thấy, Vy Oanh được chồng doanh nhân rất yêu và chiều chuộng. 

{keywords}
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chồng đại gia vào bếp nấu nướng. 

Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Một minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2.

{keywords}
{keywords}
Vy Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập yoga bên bể bơi.

Trước đó, hồi tháng 9/2018, Vy Oanh chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 (TP.HCM) có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Không chỉ ở nhà biệt thự, Vy Oanh từng chi hơn 7 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xe ô tô hiệu sang trọng... Ngoài ra, gia đình cô cũng sở hữu nhiều xế hộp hạng sang khác.

{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Không ngần ngại chi tiền "khủng", Vy Oanh gây bất ngờ khi diện những trang phục và phụ kiện túi xách, đồng hồ, nhẫn kim cương sang chảnh, đắt tiền. Nhiều người đồn đoán chiếc nhẫn kim cương mà giọng ca Đồng xanh sở hữu có giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc nhẫn kim cương mà Vy Oanh sở hữu có giá trị lên đến 22 tỷ đồng.
{keywords}

Mới đây, Vy Oanh đăng đàn phản bác lại ý kiến cho rằng cô keo kiệt khi chỉ ủng hộ 5 triệu đồng cho quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không cần màu mè hay nổi tiếng thêm, không cần khoe ra mình làm từ thiện bao nhiêu hay phải đúng dịp gì. Thiện nguyện là từ tâm".

Ca khúc 'Fly' - ca sĩ Vy Oanh:

M.D

Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Nữ ca sĩ gửi đơn tố cáo doanh nhân Phương Hằng đã có những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội. Cô cũng thông qua luật sư gửi đơn đến tòa kiện nữ doanh nhân.