{keywords}

Thúy Hằng và Thúy Hạnh (sinh năm 1978) là cặp chị em nổi tiếng của làng mẫu Việt. Trở thành "hiện tượng của sàn catwalk" từ những năm 1990. Sau gần 20 năm bước chân vào làng mẫu, cặp sinh đôi Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã yên bề gia thất. Cả hai đều có cuộc sống riêng hạnh phúc, viên mãn.

{keywords}

Thúy Hạnh hiện tại có cuộc sống hạnh phúc với nhạc sĩ Minh Khang và 2 con gái. Năm 2006, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Thúy Hạnh chọn kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và nam tiến gây dựng sự nghiệp, cuộc sống từ hai bàn tay trắng.

{keywords}
Sự nghiệp thành công là vậy, khi về với gia đình, Thúy Hạnh vẫn là một người vợ, người mẹ yêu chồng chiều con. Cuộc sống hiện tại của cô và nhạc sĩ Minh Khang vẫn luôn rất hạnh phúc. Cặp đôi có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Hình ảnh tình tứ của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Gia đình Thúy Hạnh sống trong căn biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền, rộng 200 m2 tại quận 9, TP.HCM.
{keywords}
Hiện tại, Thúy Hạnh gặt hái được nhiều thành công từ sự nghiệp mẫu. Cô thường được mời tới các chương trình đào tạo người mẫu, làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế và làm hình ảnh đại diện cho các thương hiệu.
{keywords}
Mỗi khi rảnh rỗi, gia đình Thúy Hạnh thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.
{keywords}
Không tham gia showbiz nhiều như Thúy Hạnh, Thúy Hằng chọn lui về với cuộc sống gia đình.
{keywords}
Năm 22 tuổi, thời điểm sự nghiệp đang lên, cô bất ngờ kết hôn với một tiến sĩ Kinh tế. Kể từ đó, Thúy Hằng chọn ở ẩn chăm sóc gia đình và quản lý một công ty đào tạo người mẫu.
{keywords}

Cô cũng từng chia sẻ với báo chí chưa từng tiếc nuối khi rời xa sàn diễn bởi đó là lựa chọn phù hợp với tính cách của mình. Hiện tại, ngoài kinh doanh, Thúy Hằng còn tích cực với công việc giảng dạy cho nhiều mẫu nhí.

{keywords}
Nếu Thúy Hạnh chọn một người đàn ông có tiếng trong showbiz làm chồng, thì chồng của Thúy Hằng lại hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí.
{keywords}

Không quá nổi tiếng như Thuý Hạnh, song Thúy Hằng cũng có 1 cuộc hôn nhân viên mãn và 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Hà Lan

MC Thúy Hạnh trang trí biệt thự sang trọng đón Giáng Sinh

MC Thúy Hạnh trang trí biệt thự sang trọng đón Giáng Sinh

Thúy Hạnh tiết lộ cả gia đình cô đã tập trung trang trí nhà trong 10 ngày để kịp đón Giáng Sinh.