Xuất phát điểm là những người mẫu trưởng thành trong môi trường thời trang chuyên nghiệp – bộ ba H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy được đánh giá là các nhân tố nổi trội của làng thời trang Việt với đam mê mãnh liệt cho cung đường catwalk cùng sự chuyên tâm, miệt mài dành cho cho công việc.

Tuy nhiên vì là người mẫu nên cả 3 người đẹp đều có cơ thể gầy gò từ khi mới tham gia nghệ thuật. Sau nhiều năm rèn luyện, tới nay có thể nói cả 3 đều đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục về chỉ số cơ thể lẫn phong cách thời trang. 

{keywords}

Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp dân tộc đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình người dân tộc Ê Đê tại tỉnh Đắk Lắk. Người đẹp 26 tuổi được công chúng biết tới lần đầu khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015.

Thời điểm này, H'Hen Niê khá gầy, thân hình và phong cách trình diễn đều không nổi trội. Cô dừng chân sớm ở Top 9 và chính thức bước vào nghề người mẫu. Tuy nhiên, phong cách thời trang thiếu điểm nhấn và dấu ấn cá nhân khiến H’Hen Niê từng là một cô gái khá nhòa nhạt trong làng mốt Việt.

{keywords}

Trở thành hoa hậu, người đẹp 28 tuổi ngày càng khẳng định được vẻ đẹp khi thường xuyên thay đổi đa dạng về phong cách lẫn ngoại hình. Sau quá trình tập luyện để tăng cân, vòng ba của cô chạm mốc là 100cm. Hoa hậu người Ê-đê giành được nhiều sự yêu mến của công chúng nhờ tính cách giản dị, chân thật và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn tới thành công.

 

 

{keywords}

 

Hoàng Thùy là một người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt bởi từ những hoạt động trên sàn catwalk đến gu thời trang đều mang cá tính khá khác biệt. Được biết đến với danh hiệu “Quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011, chân dài gốc Thanh Hóa gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước với gương mặt high fashion, phong cách thời trang và thân hình chuẩn của một người mẫu quốc tế. 

Tại thời điểm đó, Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Gương mặt góc cạnh, dáng "cò hương", cô được cho là sinh ra để dành cho sàn catwalk.

Sau khi trở thành á hậu, hình ảnh Hoàng Thùy ngày càng "lột xác" theo hướng đẹp mềm mại, nữ tính hơn. Từ phong cách làm đẹp, make-up, gu thời trang của 9X cũng thay đổi hoàn toàn. Số đo ba vòng hiện tại của chân dài gốc Thanh Hóa là 82-60-94. Hoàng Thùy tâm sự cô thấy mình chỉ đạt khoảng 5-6 điểm và cần rèn luyện nhiều hơn nữa.

Hoàng Thùy chịu khó biến hóa với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau để làm mới bản thân. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy luôn tạo cho khán giả sự bất ngờ khi tung những bộ ảnh với gu thời trang ngày một sang chảnh khiến cho fan sắc đẹp quốc tế cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mâu Thủy trước khi tham gia "Vietnam's Next Top Model 2013" đã từng là một người mẫu nhưng chưa gây được nhiều sự chú ý. Nhan sắc của cô ở thời điểm đó được đánh giá mang dáng dấp của một Hoa hậu nhiều hơn là người mẫu.

Sau khi giành chiến thắng, Mâu Thủy bắt đầu tập trung phát triển hoạt động người mẫu ở trong lẫn ngoài nước và cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. 

{keywords}

Để trở thành một Mâu Thủy tự tin và nóng bỏng như ngày hôm nay, chính bản thân cô gái đất Sài thành đã phải trải qua một chặng đường dài để tìm kiếm định hướng đúng đắn cho phong cách thời trang của bản thân. 

Có thể thấy, body của nàng hậu nhiều năm trước không thấy eo, có phần ngấn mỡ tuy nhiên thời gian cùng sự luyện tập không ngừng nghỉ, Mâu Thủy đã hoàn toàn thay đổi. Cô hiện sở hữu hình thể chuẩn với nước da rám nắng khoẻ khoắn ai cũng phải xuýt xoa. Hiện Mâu Thủy cao 1,79 m, số đo 3 vòng là 82-60-94 cm. Hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và chín chắn chính là phong cách thời trang mà Thủy theo đuổi. 

{keywords}

 

{keywords}

Xem video top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đọ dáng catwalk

T.K

H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini

H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 khiến người hâm mộ trầm trồ với hình ảnh mới vô cùng nóng bỏng trong bộ bikini màu hồng, mái tóc trắng ấn tượng.