{keywords}
Cuộc sống của siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là từ ngày cô tiếp nhận sự cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ở TP.HCM. Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến khán giả trầm trồ khi thực hiện bộ ảnh thần thái đỉnh cao trong khu cách ly.
{keywords}
Sau khi trở về từ Mỹ, cô đã chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly 14 ngày tại khu cách ly tập trung và luôn giữ tinh thần tích cực, vui vẻ trong suốt thời gian qua. Ngoài việc cập nhật cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân, cô còn rất biết cách tận hưởng để bản thân luôn thoải mái.
{keywords}
Sau ngày đầu tiên "khóc như mưa" vì mệt và buồn, Võ Hoàng Yến nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại khu cách ly tập trung. Với tính cách thân thiện cởi mở, người đẹp nhanh chóng làm quen được với nhiều bạn mới. Trong đó có một nhiếp ảnh gia trở về từ chuyến chụp ảnh cưới cho khách lại Bali (Indonesia) chụp phong cảnh, Võ Hoàng Yến chủ động làm quen và rủ anh hợp tác thực hiện một bộ hình thời trang.
{keywords}
Ngay sau khi nhận được lời đồng ý từ người bạn mới, cả hai đã quyết định chọn hồ Đá trong khu cách ly để làm studio chụp ảnh ngoài trời và Võ Hoàng Yến tức tốc trở về phòng để chuẩn bị. Với kinh nghiệm vốn có cùng với gương mặt được nhiều người nhận xét rằng "đẹp tự nhiên", Võ Hoàng Yến chỉ mất gần 15 phút để hoàn thành công đoạn trang điểm.
{keywords}
Võ Hoàng Yến lựa chọn những trang phục đơn giản và khỏe khoắn, rất thích hợp với không khí của một buổi tập thể dục sáng sớm. Với vóc dáng "chuẩn" siêu mẫu cùng với thần thái đẳng cấp này, Võ Hoàng Yến chưa bao giờ để cho người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi "lên sóng". Thân hình gợi cảm của người đẹp nổi bật dưới ánh bình minh bên hồ. Võ Hoàng Yến cùng nhiếp ảnh gia chỉ mất khoảng 30 phút cho bộ ảnh.
{keywords}
Thông qua bức hình này, nhiều người còn phải xuýt xoa với thân hình đâu ra đấy của nữ siêu mẫu. Từ vòng eo con kiến, vòng 1 đầy đặn và vòng 3 nảy nở đều được cô khéo léo khoe triệt để. Có thể thấy, dù cách ly nhưng người đẹp vẫn luôn biết cách tự làm cho bản thân vui và tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày.
{keywords}
Võ Hoàng Yến chia sẻ dự định thực hiện thêm vài bộ ảnh nữa trong thời gian lưu trú tại đây khiến cho người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Nhiều khán giả tò mò không biết Võ Hoàng Yến sẽ mang ý tưởng độc đáo gì cho "bộ sưu tập nhật ký cách ly" tiếp theo.


Đức Trung

Ảnh: Hao Nguyen

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe nhận quà tới tấp khi ở khu cách ly

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe nhận quà tới tấp khi ở khu cách ly

 - Lớp học catwalk còn chưa mở, "Đại gia khu cách ly" Võ Hoàng Yến đã quyết định khai trương tiệm tạp hóa.