Mừng sinh nhật đầu tiên của Nhật Tôn, vợ chồng á hậu Thúy Vân đã lên kế hoạch chụp một bộ hình đặc biệt để tặng con trai. Tuy còn nhỏ, Nhật Tôn đã thể hiện sự tự nhiên, dạn dĩ trước ống kính. Bé tươi cười tạo dáng, tương tác thoải mái với ba mẹ giúp quá trình chụp ảnh diễn ra thuận lợi.

Thúy Vân nói mỗi concept chụp ảnh mình đưa ra đều có ý nghĩa riêng. Đầu tiên là concept cả gia đình chụp với bộ đồ bà ba thể hiện yếu tố truyền thống Việt Nam. Cô mong con trai sẽ lớn lên cùng những giá trị thân thuộc, tự hào về nguồn cội. Cô cho hay: "Khi vào cùng một khung hình, Nhật Tôn còn ăn ảnh hơn cả ba mẹ".

Người đẹp tái hiện lại bộ ảnh cưới trong concept thứ hai. Thúy Vân chia sẻ: “Hôn lễ của ba mẹ cũng là một dấu mốc quan trọng của Nhật Tôn. Đó là lần đầu tiên chúng tôi thông báo sự xuất hiện của con với mọi người. Tôi muốn xem lại chúng tôi đã thay đổi như thế nào từ ngày có con".

Mẹ ruột và mẹ chồng cũng cùng xuất hiện và chụp hình chung với gia đình Thúy Vân. Cô nói mình luôn biết ơn vì hai người mẹ luôn bên cạnh giúp đỡ hai vợ chồng chăm sóc Nhật Tôn.

Concept cuối cùng là loạt hình chụp với áo sơ mi trắng và bodysuit màu đen. Thúy Vân chọn 2 trang phục đơn sắc để nổi bật chân dung mẹ con và khắc họa tình mẫu tử. Theo cô, mối liên kết giữa mẹ - con là tự nhiên và mãnh liệt nhất. Á hậu muốn thông qua concept đơn giản nhất để thể hiện tình cảm này.

Người đẹp cũng cho biết gia đình không cố gò ép, dàn dựng để Nhật Tôn tạo dáng mà tạo điều kiện cho con được thể hiện tự nhiên. “Điều quan trọng là những kỷ niệm vui vẻ của con. Bức hình nào cũng đẹp, khi trong hình chúng ta thực sự hạnh phúc", cô nói.

Thúy Vân từng thực hiện nhiều chương trình tôn vinh phụ nữ suốt thời kỳ mang thai Nhật Tôn. Á hậu cho hay, con là món quà ý nghĩa nhất trong đời mình. Từ khi làm mẹ, cô thấy mình mạnh mẽ và hoàn thiện hơn. Vì thế, cô lan tỏa thông điệp tích cực đến nhiều bà mẹ khác. "Con cái không phải sự ràng buộc hay gánh nặng của người mẹ, bằng tình yêu thương, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một người mẹ tốt mà không phải gác lại ước mơ riêng của mình", người đẹp nói.

{keywords}
 

Bận rộn chăm con nhưng Thúy Vân chưa bao giờ lơ là công việc. Thời dịch, cô vẫn hoạt động với vai trò diễn giả, MC và giám đốc điều hành công ty riêng. Được nhà chồng ủng hộ, người đẹp không phải chọn lựa giữa gia đình và sự nghiệp. Cô vẫn nỗ lực để có được cả hai. 

Gia Bảo

Thúy Vân, Minh Tú làm huấn luyện viên tìm Hoa khôi Ngôi sao Thể Thao

Thúy Vân, Minh Tú làm huấn luyện viên tìm Hoa khôi Ngôi sao Thể Thao

Cuộc thi Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam đã chính thức được khởi động với dàn huấn luyện của cuộc thi gồm Minh Tú, Mâu Thủy, Thúy Vân.