{keywords}
Sẽ không ngoa nếu dùng từ "gia đình thời trang quyền lực" để nói về nhà Beckham, bởi các thành viên đều rất phong cách. Cậu con trai cả Brooklyn xây dựng hình ảnh chững chạc hơn tuổi 20, đậm chất đàn ông. Có người gọi Brooklyn là "tiểu Beckham" vì cậu chịu ảnh hưởng lớn từ gu thẩm mỹ của bố David.
{keywords}
Trong khi bạn bè đồng trang lứa đa số chuộng style trẻ trung với áo hoodie, sneakers... Brooklyn Beckham lại đặc biệt yêu thích phong cách cổ điển - quần âu, suspenders, áo sơ mi, mũ newsboy (gợi nhớ đến hình ảnh những cậu bé bán báo phương Tây thời xưa) và giày Doc Martens.
{keywords}
Phong cách này được chàng trai 20 tuổi ứng dụng trong rất nhiều dịp. Mũ newsboy gần như là phụ kiện bất ly thân của Brooklyn. Anh từng thừa nhận bản thân học hỏi nhiều từ style của bố: “Mẹ hiểu rõ về thời trang nhưng tôi chỉ nghe lời bố vì ông ấy có style tuyệt vời. Tôi và bố cũng thường xuyên chia sẻ quần áo với nhau”.
{keywords}
Đôi khi Brooklyn thay đổi áo sơ mi bằng những mẫu T-shirt màu sắc tối giản và mix trang phục cùng sneakers để mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.
{keywords}
Luôn sơ vin chỉn chu và đội mũ newsboy, cậu cả nhà Beckham được nhận xét già hơn so với tuổi 20. David Beckham có lần chia sẻ Brooklyn thích "trộm" đồ của bố để mặc. Anh kể: "Tôi có một chiếc quần da Saint Laurent mà tôi chưa bao giờ mặc. Brooklyn đã tìm thấy chiếc quần đó và cứ thế mặc luôn, đến bây giờ vẫn mặc. Ngày nào tôi cũng phát hiện tủ đồ của mình mất thứ gì đó”.
{keywords}
Brooklyn Beckham thỉnh thoảng mặc như một "ông chú", thậm chí nhìn còn "cũ kỹ" hơn cả cựu danh thủ David Beckham. 9X từng trả lời phỏng vấn trên GQ rằng anh muốn sở hữu phong cách của một quý ông, không thích mặc quần tụt như giới trẻ.
{keywords}
Không khó để nhận ra sự tương đồng phong cách giữa David và Brooklyn khi hai người đứng cạnh nhau. Sự nam tính dường như là điều Brooklyn muốn học hỏi nhất từ ông bố nổi tiếng.
{keywords}
Cách đây khoảng hai năm, người hâm mộ vẫn thấy Brooklyn trẻ trung với quần jeans, denim jacket, T-shirt.
{keywords}
Nhiều khán giả mong muốn Brooklyn Beckham quay lại hình ảnh bảnh bao trước đây, thay vì mãi trung thành với style "ông chú".

(Theo Zing)

Nhà Beckham mừng sinh nhật con trai bằng loạt ảnh thơ bé đáng yêu

Nhà Beckham mừng sinh nhật con trai bằng loạt ảnh thơ bé đáng yêu

Vợ chồng David - Victoria Beckham đồng loạt chia sẻ ảnh lúc bé của Brooklyn và dành lời chúc ngọt ngào cho con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 20.