Bước sang tuổi mới, Minh Khải thấy trong lòng nhiều cảm xúc. Anh chia sẻ: "Tôi vui lắm nhưng không kém phần lo lắng. Tôi nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân".

Minh Khải không tổ chức tiệc sinh nhật. Nam diễn viên Ngốc ơi, tuổi 17 mong dịch bệnh sớm qua, mọi người đều bình an, khỏe mạnh để đi làm trở lại. Dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM vừa qua khiến mọi dự định, kế hoạch của Minh Khải phải tạm hoãn, việc học cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, Minh Khải tận dụng quãng thời gian này để rèn luyện kỹ năng diễn xuất, tiếng nói sân khấu và nấu ăn. Anh cũng tích cực tập gym giữ vóc dáng và trau dồi ngoại ngữ.

Minh Khải sinh năm 2001, quê Cà Mau, là con nuôi của danh hài Minh Nhí. Diễn viên cao 1,82 m, nặng 70 kg, vẻ ngoài ưa nhìn. Được ba nuôi dìu dắt, Minh Khải làm quen với phim ảnh, tham gia nhiều dự án phim chiếu rạp, truyền hình, web-drama và sitcom. Trong đó, hai bộ phim nổi bật là phim điện ảnh Ngốc ơi, tuổi 17 (vai nam chính) và series Phượng Khấu (vai hoàng tử Hồng Nhậm). Anh cũng là diễn viên của Sân khấu kịch Minh Nhí.

{keywords}
 

Ngoài ra, Minh Khải cũng hoạt động với tư cách người mẫu. Anh từng trình diễn trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Từ một cậu bé rụt rè, ngại giao tiếp, Minh Khải tự tin và dạn dĩ hơn. Anh hạnh phúc nhận ra bản thân đang tốt hơn mỗi ngày và sống với đam mê nghệ thuật.

Minh Khải trong 'Ngốc ơi, tuổi 17'

Cẩm Loan

Số phận thăng trầm của danh hài Minh Nhí

Số phận thăng trầm của danh hài Minh Nhí

"Má tôi bị tai biến, nằm liệt giường mười mấy năm. Ba và các chị cáng đáng phần má, lo cho tôi ăn học. Nhà tôi trầm lắng kể từ đó. Ai cũng nghĩ chắc má đi trước ba, không ngờ...", Minh Nhí rưng rưng kể.