{keywords}

Vốn được nhiều khán giả biết đến và yêu mến với danh hiệu Sơn nữ Bolero, Ánh Linh – cô con gái nuôi của NSƯT Hoài Linh đang chinh phục được công chúng bởi sự tiến bộ trong giọng hát cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của mình.

{keywords}
Nữ ca sĩ vẫn luôn muốn chứng minh rằng mình không chỉ có một hình tượng nhàm chán bằng việc xây dựng hình tượng một cô nàng đa sắc màu.
{keywords}
Mỗi khi xuất hiện Ánh Linh luôn trau chuốt hình ảnh của mình một cách kỹ càng nhất.
{keywords}
Do đó, dù chỉ là một bộ ảnh được thực hiện dành tặng cho người hâm mộ trong giai đoạn bản thân đang nghỉ ngơi cũng như nung nấu một vài dự án đặc biệt, Ánh Linh cũng muốn thực hiện nó theo cách tốt nhất.
{keywords}
“Lần đầu thử sức với hình ảnh mới, tôi mất một thời gian khá dài để làm quen và thử với những thứ lạ lẫm. Nhưng tôi quan niệm, là nghệ sĩ không nên đóng khung vào bất cứ một hình ảnh nào mà hãy thử sức với nhiều phong cách mới để tìm ra đâu hợp với bản thân mình''– Ánh Linh tâm sự.
{keywords}
Mỗi khung hình trong bộ ảnh này Ánh Linh đều mang đến sự cuốn hút từ thần thái, nét mặt cho đến cách tạo dáng, lựa chọn trang phục.
{keywords}
Ánh Linh còn nhắn nhủ với người hâm mộ rằng mỗi người trẻ, đặc biệt là các cô gái, đều có quyền tự tin được khoe ra vẻ đẹp hình thể của bản thân mình, miễn là cô ấy cảm thấy thoải mái và còn giữ hình ảnh bản thân ở trong chừng mực nhất định.
{keywords}
 Ánh Linh hy vọng mỗi người trong chúng ta đều có thể được vui vẻ, hạnh phúc và luôn theo đuổi việc thử thách bản thân mình mỗi ngày, để trở nên hoàn hảo hơn.

Đức Trung

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

Danh hài Chí Tài tiết lộ về dự án khủng trong năm nay và những điều ít biết về danh hài Hoài Linh.