{keywords}
Xuất hiện trong show diễn bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của thương hiệu thời Saint Laurent tại tuần lễ thời trang Paris, Kaia Gerber thu hút sự chú ý với nhan sắc và thần thái cuốn hút khi trình diễn. Kaia Gerber sải bước trong chiếc sơ mi xuyên thấu thắt nơ kèm blazer dáng ngắn và quần shorts. Cô cùng nhiều người mẫu để ngực trần trình diễn theo đúng chủ đề của BST.
{keywords}
 Dù là cái tên mới nổi của làng thời trang thế giới nhưng cô con gái Cindy Crawford đã thể hiện đẳng cấp siêu mẫu với thần thái chuyên nghiệp cùng những bước sải mạnh mẽ.
{keywords}
Siêu mẫu đình đám Naomi Campbell là vedette kết thúc show trong bộ suit đen sequin, thể hiện sức sống vượt thời gian của Saint Laurent. Người đẹp da màu thu hút toàn bộ sự chú ý qua thần thái và cách catwalk điêu luyện.
{keywords}
BST lần này của Saint Laurent lấy cảm hứng phóng thoáng vậy nên đa số những thiết kế đều xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo.
{keywords}
Bộ sưu tập lần này tôn vinh các thiết kế kinh điển của Yves Saint Laurent ở thế kỷ 20.
{keywords}
Các trang phục trong bộ sưu tập lần này có màu sắc đen và ánh kim chủ đạo tạo sự sang trọng, cuốn hút.
{keywords}
Theo đúng chủ đề, các người mẫu không ngần ngại để ngực trần trong những thiết kế lưới xuyên thấu. 
{keywords}

Những chiếc áo xuyên thấu kết hợp quần tây xuất hiện nhiều trong BST lần này của Saint Laurent. Tuần thời trang Paris sẽ kéo dài từ ngày 23/9 đến 1/10.

T.K

Con gái Cindy Crawford tái hiện hình ảnh sexy từng là biểu tượng của mẹ

Con gái Cindy Crawford tái hiện hình ảnh sexy từng là biểu tượng của mẹ

Trong tiệc sinh nhật thứ 18, Kaia Gerber tái hiện bộ cánh của mẹ siêu mẫu từng được vinh danh tại lễ trao giải VMAs năm 1992.