{keywords}
Vương Diệu Linh là một trong những thí sinh đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sống tại Hà Nội, theo học ngành mỹ thuật. Ngoài ra, 9X còn làm giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ. Diệu Linh mới thi IELTS vào đầu năm, đạt kết quả 7.0.
{keywords}
Chia sẻ với Zing về lần đầu đi thi nhan sắc, Diệu Linh nói: "Tôi muốn được trải nghiệm, thử thách bản thân. Tôi tin cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ giúp vượt lên chính mình của ngày hôm qua, cũng như có những kỷ niệm đẹp cho tuổi thanh xuân". Hiện, cô cố gắng tập luyện để cải thiện vóc dáng và chuẩn bị những kỹ năng cần thiết.
{keywords}
Diệu Linh bộc bạch lần đầu đi thi không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp, song cô luôn giữ tinh thần thoải mái, vững vàng để tránh bị áp lực. "Có lẽ tôi tự tin nhất ở sự lạc quan. Kết quả như thế nào, tôi nghĩ mình sẽ có được những bài học quý giá", nữ sinh chia sẻ.
{keywords}
Nữ sinh 9X yêu thích mọi thứ liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài chuyên ngành mỹ thuật, cô đam mê thời trang, có năng khiếu múa và nhảy hiện đại. Diệu Linh cũng có một kênh riêng, đăng tải các video về tiếng Anh hoặc những món đồ tự làm. Ảnh: HHVN.
{keywords}
Năm 2019, Diệu Linh từng tham gia cuộc thi thiết kế "Việt Nam nơi tôi sống" của trường London College for Fashion and Design (Hà Nội). Cô có mặt trong top 10, đạt học bổng trị giá 70 triệu đồng.
{keywords}
"Đam mê lớn nhất của tôi là thời trang. Tôi mong ước sau này trở thành nhà thiết kế, có thương hiệu riêng. Tôi ngưỡng mộ những phụ nữ tự tin, mạnh mẽ, độc lập và có thành tựu trên con đường sự nghiệp", 9X giãi bày.
{keywords}
Nhận xét về các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, Diệu Linh cho biết có nhiều ứng viên tiềm năng với ngoại hình, thành tích tốt. Cô mong có cơ hội được gặp và làm quen, học hỏi.

Theo Zing

Chuyện về cô gái Lào gốc Việt giảm 18kg thi HHVN 2020

Chuyện về cô gái Lào gốc Việt giảm 18kg thi HHVN 2020

Chayxamlet Vatsana - cô gái Lào gốc Việt đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.