Trần Thị Ngọc Bích - thí sinh Hoa hậu Việt Nam tiết lộ ngày nhỏ vì điều kiện gia đình nên cô từng phải đi phụ hồ cùng bố. 

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc vừa tham gia Dự án hoa hậu nhân ái với chiến lược hỗ trợ xây dựng trường mầm non cho các em nhỏ thôn Sà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Dự án này do 5 thí sinh sau cùng thực hiện bao gồm: Trần Thị Ngọc Bích; Nguyễn Hoàng Bảo Châu; Phạm Thị Luyến; Vũ Hương Giang; Phạm Ngọc Linh.

{keywords}
Ngọc Bích (ngoài cùng bên trái) chia sẻ thật lòng về hoàn cảnh gia đình mình với giám khảo Trấn Thành và Trác Thuý Miêu. 


Thí sinh Trần Thị Ngọc Bích, trong phần chia sẻ của mình với giám khảo Trấn Thành có tiết lộ mình sinh ra trong một gia đình thuần nông, đã từng đi phụ hồ cùng bố khi còn nhỏ. Cô theo bố đi làm vào những ngày rảnh rỗi.  Điều này khiến Trấn Thành khá ngạc nhiên và khâm phục nghị lực của một cô gái tưởng như chân yếu tay mềm nhưng ý chí vô cùng sắt đá.

Ngọc Bích chia sẻ, khi cô thi vào đại học cũng là lúc bố cô khăn gói ra Hà Nội xin đi làm phụ hồ. Ông sau đó được nhận vào làm bảo vệ cho một nhà máy tại Thủ đô.

{keywords}
Cô gái cao lêu nghêu suốt ngày quần áo đồng phục, hiếm lắm mới dám mặc chiếc quần bò, áo phông và giày thể thao gần như lột xác khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam. 


Ngọc Bích sinh năm 1999 tại thôn Cửa Nương, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Cô hiện đang theo học chuyên ngành du lịch của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội). Ngọc Bích sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m, số đo 3 vòng: 84-64-94cm.

Ngoài đam mê thể thao, Ngọc Bích còn có năng khiếu đặc biệt về hội họa. Cô từng có ý định thi vào Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Người đẹp 19 tuổi này từng tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và lọt vào top 15 người đẹp nhất. 

Cô gái cao lêu nghêu suốt ngày quần áo đồng phục, hiếm lắm mới dám mặc chiếc quần bò, áo phông và giày thể thao gần như lột xác khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam. Bởi, trước khi vào đại học, Ngọc Bích chưa bao giờ biết đến giày cao gót, lại càng không biết đến mặc váy.

Ngân An 

'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' trầm cảm vì nỗi đau mất chồng

'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' trầm cảm vì nỗi đau mất chồng

Chồng mất quá đột ngột sau cơn nhồi máu cơ tim, Hoa hậu Thiên Nga 2 năm trời sống trong trạng thái chênh vênh và trầm cảm.

Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi

Vừa đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân lấy chồng và sinh con luôn. Cuộc sống của mẹ "bỉm sữa" khiến cô tự ti nghĩ mình sẽ mất chồng.

Hoa hậu Thu Thủy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 42

Hoa hậu Thu Thủy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 42

Ngoài việc tập yoga thường xuyên, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thuỷ thừa nhận đã nhờ hỗ trợ của dao kéo để giữ nét thanh xuân.