H Cúc ÊBan sinh năm 2002 cô cao 1,70m và là người dân tộc Ê Đê. Người đẹp giỏi tiếng Trung và đang trong thời gian rèn luyện tiếng Anh. Đến với Hoa hậu Sinh thái Việt Nam - Miss Eco Vietnam 2022, H Cúc Ê Ban mong rằng mình sẽ mang đến những thông điệp tốt đẹp để bảo vệ sinh thái, môi trường sống của con người.

{keywords}

H Cúc ÊBan đã chinh phục BTC bằng sự mộc mạc, yêu thiên nhiên và đam mê đi thi quốc tế của mình. Cô tin rằng với danh hiệu cao nhất sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng hơn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại dân tộc mình.

Vượt qua 20 thí sinh tiềm năng, H Cúc ÊBan đăng quang thuyết phục. Cô sở hữu lối catwalk chuyên nghiệp và có màu sắc riêng, đặc biệt là sự tự tin làm chủ bản thân trên sân khấu. Trong các vòng thi phụ, H Cúc ÊBan luôn được đánh giá cao và giành giải nhất phần thi Best Catwalk do Miss Earth Vietnam 2020 - Thái Thị Hoa lựa chọn.

{keywords}

Mang nét đặc trưng của người con vùng cao, H Cúc Ê Ban sở hữu làn da nâu, đôi mắt đen sáng và sự khỏe khoắn của người con núi rừng. Cô cho biết mình yêu mảnh đất Tây Nguyên, dù nơi này còn nhiều khó khăn nhưng những luôn có những điều giản dị hạnh phúc và môi trường sinh thái cũng tràn ngập màu xanh.

H Cúc ÊBan có khả năng hát rất tốt. Cô đang theo học lớp thanh nhạc để phát triển tài năng của bản thân. Sau khi đăng quang Miss Eco Vietnam 2022, H Cúc ÊBan sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2022 vào tháng 3 tới tại Ai Cập.

Chung cuộc Miss Eco Vietnam 2022 được tổ chức theo format Miss Eco International quốc tế với 1 Hoa hậu và 4 Á hậu. H Cúc ÊBan giành giải Hoa hậu, Kiều Thuý Hằng giành Á hậu 1, Quỳnh Umee giành giải Á hậu 2, Trần Hoài Phương giành Á hậu 3, Phan Diễm Trinh đạt Á hậu 4. Giải người đẹp truyền thông thuộc về Trần Mỹ Ngọc, người đẹp áo dài thuộc về Hồng Thắm, thí sinh hình thể đẹp thuộc về Kiều Thuý Hằng.

Dàn giám khảo của Miss Eco Vietnam - Hoa hậu Sinh thái Việt Nam gồm Á hậu Nguyễn Thị Thành, top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh, Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam - Lâm Thu Hồng, Á hậu Phạm Kim Duyên, Miss Earth Vietnam Hoàng Hạnh, Miss Earth Vietnam Thái Thị Hoa, Miss Eco Vietnam Đoàn Hồng Trang, ca sĩ Quốc Kháng, Hoa hậu Huỳnh Trang...

Thu Hồng

Thái Thị Hoa đọ dáng cùng Lâm Thu Hồng, Đoàn Hồng Trang

Thái Thị Hoa đọ dáng cùng Lâm Thu Hồng, Đoàn Hồng Trang

Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Eco Vietnam 2022 (Hoa hậu Sinh thái Việt Nam) mới diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của rất nhiều người đẹp sáng giá.