Lần đầu tiên một đêm diễn nghệ thuật kết hợp giữa thời trang – âm nhạc Vẻ đẹp Việt Nam 3 đã quy tụ hơn 50 vị đại sứ tại Việt Nam và hơn 200 chính khách, các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Tối 26/9 trong chương trình "Vẻ đẹp Việt Nam" bộ sưu tập áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang tên "Sen Vàng" vừa tham dự Tuần lễ thời trang thế giới tại New York đã được các người mẫu trình diễn tại Hà Nội. BST "Áo Dài quốc kỳ" của 56 nước có quan hệ ngoại giao với Việt Nam cũng khiến giới mộ điệu hết sức khen ngợi.

{keywords}
Nhiều đại sứ các nước tham dự buổi biểu diễn thời trang này

Trên nền nhạc vũ kịch, dance, Khánh Thi cùng các người mẫu đã khiến đêm biểu diễn thời trang trở nên đặc biệt. Khánh Thi không giấu nổi sự hồi hộp về đêm diễn: "Diễn show của anh Đỗ Trịnh Hoài Nam hôm nay rất hồi hộp vì có đến 56 vị đại sứ đến dự".

{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển nhảy trên nền nhạc vũ kịch

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngài Noel Servigon – Đại sứ Philippines tại Việt Nam: “Ngoài các kỹ thuật may, tôi thấy những thiết kế áo dài của Đỗ Trịnh Hoài Nam như một tác phẩm nghệ thuật. Một phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp rất duyên dáng. Áo dài trước đây tôi nhìn nhiều về họa tiết hoa văn nhưng hôm nay trước thiết kế của bộ sưu tập sen vàng và bộ sưu tập 56 quốc kỳ tôi thấy rất khác biệt". 

Phát biểu về cảm nhận của mình sau đêm diễn, ngài đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam – Vítezslav Grepl cho biết: "Cảm giác của tôi rất hồi hộp và xúc động, tôi cứ chờ đợi mãi chờ đợi mãi để quốc kỳ của nước tôi xuất hiện trên sân khấu thông qua tà áo dài. Và khi nhìn thấy cảm xúc của tôi thực sự vỡ òa. Đêm diễn thực sự tuyệt vời, những người mẫu xinh đẹp, ý tưởng bộ sưu tập vô cùng sáng tạo. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam quả thật rất tài năng, anh ấy đã sáng tạo và đưa đến cho người xem những cảm nhận rất mới".

Phu nhân đại sứ Cuba tại Việt Nam nói: “Áo dài là một trong những thiết kế rất đẹp và đặc biệt của Việt Nam, ngay chiếc áo dài tôi mặc ngày hôm nay chính là một món quà tôi nhận được từ NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam". 

Cũng trong chương trình, BTC Vẻ đẹp Việt Nam đã đấu giá sản phẩm để phục vụ công tác thiện nguyện với tổng giá trị đấu giá thành công lên đến 140 triệu đồng. 

Ngân An

Ảnh:  BTC