{keywords}
Nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng, Jisoo (Blackpink) luôn đứng top đầu trong những bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thân hình săn chắc, đặc biệt là cơ bụng số 11 hoàn hảo của cô cũng là chủ đề gây chú ý với nhiều người hâm mộ. Cơ bụng 11 chính là một tiêu chuẩn vòng 2 đẹp của nữ giới khi có múi 2 bên sườn và hình thành 2 đường thẳng. 
{keywords}
Cơ bụng số 11 là niềm mơ ước của phái nữ, yêu cầu quá trình rèn luyện chăm chỉ và chế độ ăn hợp lý. Cơ bụng của Jisoo rất rõ ràng khi nữ thần tượng thực hiện động tác vũ đạo.
{keywords}{keywords}
Ngôi sao xứ Hàn không ngần ngại khoe vòng eo khỏe khoắn và thân hình săn chắc của mình qua những trang phục nữ tính trên sân khấu như váy ngắn, tất, bốt cao cổ, áo crop-top.
{keywords}{keywords}
Ngay cả khi không vận động mạnh, cơ bụng của nữ thần tượng cũng khiến nhiều người hâm mộ ấn tượng.

 

{keywords}
Jisoo tập trung vào việc giữ cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống thay vì cố gắng giảm cân để có thân hình gầy mảnh như những thần tượng khác. Cô từng bật mí bản thân không phải ăn kiêng quá nhiều.
{keywords}{keywords}{keywords}
Những xuất hiện trước công chúng của Jisoo đều trở nên ấn tượng dù diện trang phục giản dị nhờ cơ bụng số 11 săn chắc và vòng eo thon gọn.

 

{keywords}{keywords}
Ngoài cơ bụng số 11 đáng mơ ước, thành viên Blackpink sở hữu đôi chân rắn chắc và khỏe mạnh, giúp thân hình nữ thần tượng trở nên tràn đầy sức sống khi trình diễn.
{keywords}
Cơ bụng số 11 hoàn hảo và thân hình khỏe khoắn của Jisoo là minh chứng cho việc chăm chỉ rèn luyện, tạo động lực cho nhiều người hâm mộ tập luyện thể thao và duy trì cuộc sống lành mạnh.

Video thân hình săn chắc của Jisoo khi thực hiện các động tác vũ đạo:

Dương Phạm

Biên đạo nhảy của BlackPink dựng bài cho JUUN D

Biên đạo nhảy của BlackPink dựng bài cho JUUN D

Kiel Tutin sẽ là biên đạo nhảy của dự án trở lại thứ hai trong năm 2020 của JUUN D sau thành công của ca khúc ''Sợ rằng em biết anh còn yêu em''.