Mới đây, nguồn tin của New York Post cho hay người vợ 38 tuổi của Kobe Bryant gần như rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi chồng và con gái cùng qua đời vì tai nạn máy bay.

"Cô ấy không thể nói hết bất cứ câu nào mà không bật khóc", nguồn tin của tờ People cho hay. Người này cũng khẳng định dù đau khổ nhưng Vanessa Laine Bryant - vợ siêu sao quá cố - vẫn cố gượng dậy để trở thành chỗ dựa tinh thần cho các con.

Chuyen tinh 20 nam cua sieu sao Kobe Bryant va nguoi mau vo danh hinh anh 1

Kobe Bryant kết hôn với Vanessa Laine Bryant và có 4 con gái.

Chia sẻ về cảm xúc sự ra đi của Kobe Bryant, một nguồn tin thân cận với gia đình cho hay Vanessa Laine Bryant từng tin tưởng rằng hai người sẽ gắn bó và là những người bạn tâm giao tới cuối đời.

Chẳng thể ngờ, chỉ 8 tuần sau dịp kỷ niệm 20 năm hẹn hò, Vanessa Laine Bryant phải tiễn chồng về miền cực lạc. "Không ai có khả năng chuẩn bị sẵn tinh thần cho những tình huống tương tự", nguồn tin thân cận chia sẻ với People.

Chuyện tình ồn ào của ngôi sao bóng rổ và người mẫu vô danh

Vanessa Laine sinh năm 1982. Cô gặp gỡ Kobe Bryant khi vừa chưa đầy 18 tuổi. Thời điểm này, Kobe Bryant (21 tuổi) đã chơi được 3 mùa giải cho câu lạc bộ Los Angeles Lakers và được coi là ngôi sao sáng của bộ môn bóng rổ. Trong khi đó, Vanesa chỉ là người mẫu trẻ vô danh chuyên diễn phụ họa cho các MV ca nhạc.

Hai người chính thức hẹn hò vào năm 1999. Chuyện tình yêu của Bryant và bạn gái trẻ tuổi thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Cánh săn tin thậm chí từng dùng camera bay rà soát khắp khu vực trường trung học của Vanessa để bắt được khoảnh khắc hẹn hò của hai người.

Chuyen tinh 20 nam cua sieu sao Kobe Bryant va nguoi mau vo danh hinh anh 2

Huyền thoại bóng rổ gặp vợ khi cô mới là học sinh trung học.

Người mẫu trẻ bị truyền thông "săn lùng" ráo riết đến mức không thể tới dự buổi tiệc cuối năm tại trường học. Mối tình của hai người càng gây xôn xao hơn khi cặp uyên ương quyết định đính hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò.

Kobe Bryant và vợ hẹn hò trong khoảng một năm và bí mật kết hôn vào năm 2001. Đám cưới được tổ chức riêng tư và ấm cúng. Tuy nhiên, gia đình của ngôi sao bóng rổ được cho là không tham gia buổi lễ thành hôn vì không chấp nhận Vanessa.

Thời điểm đó, nhiều nguồn cho rằng cha mẹ Bryant lo sợ việc kết hôn quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của cầu thủ bóng rổ. Độ tuổi thành hôn của vợ chồng Bryant cũng được cho là quá trẻ để đương đầu với sóng gió hôn nhân.

Vượt qua những nghi ngờ của gia đình và công chúng, Kobe và Vanessa Laine Bryant đã chung sống suốt 19 năm và có 4 cô con gái. Nói về tình yêu với vợ, Kobe Bryant khi còn sống từng gọi cô là "nữ hoàng của đời anh".

Vào ngày kỷ niệm 20 năm lần đầu gặp gỡ hồi cuối năm 2019, ngôi sao quá cố chia sẻ ảnh đầu tiên chụp cùng Vanessa và viết: "Ngày này 20 năm trước, tôi đã gặp được người bạn thân nhất và cũng là nữ hoàng của mình - Vanessa Laine Bryant. Tối nay, tôi quyết định đưa cô ấy tới Disneyland để ăn mừng theo kiểu cũ. Anh yêu em, người đẹp vĩnh cửu".

Một lần đệ đơn ly hôn vì ngoại tình và cáo buộc cưỡng dâm

Dù đã trải qua hơn 20 năm yêu và 19 năm hôn nhân, Bryant và vợ cũng từng đứng trước sóng gió tưởng chừng không thể hàn gắn.

Sóng gió đầu tiên của mối quan hệ xảy ra vào năm 2003, khi cầu thủ quá cố bị kiện ra tòa vì tội cưỡng hiếp một nhân viên khách sạn 19 tuổi. Anh khẳng định đây là mối quan hệ có sự đồng thuận của cả hai bên, đồng thời tổ chức họp báo thừa nhận ngoại tình. Buổi họp báo có sự góp mặt của cả Vanessa.

Kobe Bryant đã cúi đầu xin lỗi vợ, nói trong nước mắt: "Em là xương sống, là phước lành, là trái tim của anh, là nguồn không khí anh hít thở. Em là người mạnh mẽ nhất anh từng biết. Anh xin lỗi vì đã đẩy em và gia đình chúng ta vào tình huống này".

Chuyen tinh 20 nam cua sieu sao Kobe Bryant va nguoi mau vo danh hinh anh 3

Kobe Bryant khóc, thừa nhận ngoại tình trong buổi họp báo năm 2003.

Thậm chí, Vanessa đã sảy thai một lần vào năm 2005 vì chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Kobe Bryant từng thừa nhận với truyền thông rằng anh nghĩ đó là lỗi của mình.

"Đáng lẽ chúng tôi phải xây dựng một gia đình. Nhưng vì lỗi lầm của tôi, vì năm tháng khó khăn đó, chúng tôi đã mất đứa bé", Kobe Bryant nói trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình.

Đỉnh điểm của sự việc xảy ra vào năm 2011, tròn 10 năm kết hôn, Vanessa bất ngờ đệ đơn ly hôn lên tòa án với nguyên nhân "cách biệt không thể hàn gắn".

Nguồn tin thân cận với vợ ngôi sao bóng rổ tiết lộ thói trăng hoa của Bryant là nguyên nhân chính khiến Vanessa muốn ly dị.

National Enquirer đăng tin vợ Bryant đã thuê thám tử tư điều tra chồng và các mối quan hệ "vụng trộm" của anh. Vanessa được cho là đã thu được ảnh, video và khá nhiều bằng chứng ngoại tình của chồng.

Theo ước tính của thám tử, mỗi năm Kobe Bryant gặp gỡ và quan hệ với khoảng 10 cô gái. Sau 10 năm hôn nhân, huyền thoại bóng rổ đã cặp kè với khoảng 105 người.

Chuyen tinh 20 nam cua sieu sao Kobe Bryant va nguoi mau vo danh hinh anh 4

Gia đình Kobe - Vanessa Bryant đã trải qua nhiều sóng gió trong 2 thập kỷ gắn bó.

Thời điểm này, báo chí ước tính nếu kiên quyết ly hôn, cô sẽ được hưởng 150 triệu USD - khoảng một nửa khối tài sản của Kobe Bryant. Nhưng cuối cùng, người đẹp sinh năm 1982 quyết định tha thứ cho chồng. Hai người hủy bỏ đơn ly hôn và tái hợp vào năm 2013.

Mối quan hệ của Kobe Bryant và vợ đã trải qua không ít sóng gió trước khi trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người hâm mộ. Trải qua gần 2 thập kỷ kề bên, Vanessa thừa nhận cô vô cùng trống trải và mất phương hướng khi người bạn tâm giao của mình đột ngột qua đời.

"Thật không thể tưởng tượng được cuộc sống hôm nay và trong tương lai của tôi sẽ như thế nào khi thiếu vắng hình bóng của chồng và con gái. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng, tiếp tục sống vì biết rằng ở nơi xa, Kobe sẽ luôn phù hộ cho cả gia đình. Ngay bây giờ, tôi chỉ ước được ở bên, ôm hôn và chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi", Vanessa chia sẻ.

(Theo Zing)

Quỳnh Nga ngày càng táo bạo, mặc bikini màu nude gây hiểu nhầm

Quỳnh Nga ngày càng táo bạo, mặc bikini màu nude gây hiểu nhầm

 - Nữ diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga vừa chia sẻ bức hình mặc bikini màu nude khiến nhiều người phải "đỏ mặt" vì hiểu nhầm.