Chuyên gia make-up Tony Nguyễn cho rằng nhiều người vốn không có thiện cảm với Kỳ Duyên, nên cô làm gì cũng bị săm soi.

Ngày 5/7, Kỳ Duyên trở thành tâm điểm chú ý tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội. Không chỉ đến muộn, người đẹp Nam Định còn bị chê làm tóc xấu, trông như quý bà U40.

Trên mạng xã hội, khán giả ví kiểu tóc của Kỳ Duyên như mái tôn cùng nhiều bình luận hài hước. Bạn Bùi Bích Phương nhận xét: "Chia buồn vì stylist có tâm nhất hệ mặt trời". Thành viên mạng Tuyết Anh viết: "Chắc do làm cái mái tôn này nên đến muộn".

{keywords}

Kiểu tóc bị chê già và xấu của Kỳ Duyên.

Trong khi đó, bạn Lâm Vi Linh bình luận dí dỏm: "Sáng nay Hà Nội mưa lớn nên phải làm đầu mái tôn để khỏi bị ướt". Một khán giả khác lại ví von: "Hoa hậu Kỳ Duyên làm tóc và trang điểm xấu quá, mặt nhìn bè bè, kiểu tóc và khuôn mặt chẳng ăn nhập với nhau, nhìn cứ như mớ rau luộc phủ lên cái bánh bao"...

Chia sẻ với Zing.vn về phong cách trang điểm và làm tóc của Kỳ Duyên, chuyên gia make-up Tony Nguyễn cho biết bộ đầm hoa hậu mặc là gấm, phom dáng kiểu cổ điển. Vì thế, anh quyết định làm tóc cổ điển với điểm nhấn bờm ngọc trai. Phần mái lượn sóng chỉ là tóc giả.

Bên cạnh đó, anh cũng kết hợp cổ điển và hiện đại bằng cách trang điểm tông hồng, chọn son màu hồng nude. Theo Tony, phong cách make-up này giúp khuôn mặt Kỳ Duyên trông mềm mại hơn.

Về việc Kỳ Duyên bị chê xấu, chuyên gia làm đẹp bày tỏ: "Tôi nghĩ một phần do khán giả chưa quen mắt. Trong mắt mọi người, hoa hậu, á hậu thường phải xinh đẹp với mái tóc xõa bồng bềnh hoặc lệch bên. Những kiểu như thế rập khuôn và quá đơn giản. Phần nữa, từ trước đến giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên làm gì cũng bị săm soi từng chân tơ kẽ tóc".

Tony Nguyễn chia sẻ thêm trước khi làm kiểu tóc này, anh cũng đắn đo vì sợ dư luận "ném đá". Tuy nhiên, anh đã thông qua stylist của Kỳ Duyên và được đồng ý. Hơn nữa, anh quan niệm mỗi người đẹp có một thần thái, kiểu cách riêng và anh muốn trải nghiệm những điều mới.

"Có lẽ một số góc chụp khiến khuôn mặt Duyên hơi tròn, chứ ở ngoài mọi người vẫn khen xinh, không già" - anh nói.

Tony Nguyễn là chuyên gia make-up khá đắt khách ở Hà Nội. Anh từng làm đẹp cho các hoa hậu, á hậu như Thu Thảo, Tú Anh, Huyền My, Jennifer Phạm, Nguyễn Loan, Mai Phương Thúy...

Theo Zing