Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 1

Nữ hoàng sắc đẹp Maksuda Akhter

Theo Daily Star, nữ hoàng sắc đẹp Maksuda Akhter, sinh ra ở Bangladesh nhưng đang sống tại Ireland, cho biết cô nhiều lần bị xúc phạm trên mạng xã hội Facebook bởi quyết định theo đuổi nghề người mẫu.

Maksuda cho biết cô phải chịu đựng nhiều tin nhắn khủng khiếp từ cộng đồng mạng Bangladesh. Họ gọi cô là gái bán dâm vì chụp ảnh khoe cơ thể.

"Tôi nghĩ nhiều người mẫu Hồi giáo khác cũng đang phải chịu lời lẽ cay nghiệt trên mạng xã hội như tôi. Những người lăng mạ chúng tôi không chấp nhận việc chụp ảnh gợi cảm", nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo chia sẻ với tờ Dublin Live.

Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 2
Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 3

Maksuda bị lăng mạ vì chụp ảnh quá gợi cảm

Maksuda mong muốn nhà quản lý mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng nên mạnh tay với những cá nhân phát ngôn xúc phạm, lăng mạ người khác trên mạng.

Cô nói: "Những lời lẽ ấy sẽ hủy hoại cuộc sống riêng tư của tôi và nhiều người khác. Người quản lý kiếm được nhiều tiền từ mạng xã hội nhưng công tác kiểm soát cần cẩn thận hơn".

Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 4
Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 5

Nữ hoàng sắc đẹp mong nhà quản lý mạng xã hội kiểm duyệt chặt chẽ những tin nhắn, bình luận xúc phạm cá nhân

Ý kiến của Maksuda được đưa ra sau nhiều lần cô báo cáo với người kiểm duyệt Facebook về những tin nhắn xúc phạm cá nhân trên mạng nhưng không thấy hiệu quả. Cô lo sợ điều không hay xảy đến khi các con cô sử dụng mạng xã hội

Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Tôi đang làm việc vất vả để nuôi dạy các con. Không ai san sẻ với tôi gánh nặng ấy. Và tôi không lý giải nổi vì sao họ có thể dùng lời lẽ cay nghiệt với tôi".

Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm - 6

Maksuda đăng quang hoa hậu Trái đất năm 2015

Một phát ngôn viên của Facebook chia sẻ trên Daily Star rằng trường hợp của Maksuda đang được điều tra.

Maksuda chuyển tới Ireland sinh sống cách đây 18 năm. Cô đăng quang hoa hậu Trái đất Ireland năm 2015 và ẵm luôn vương miện hoa hậu Trái đất quốc tế năm đó. 

Theo Dân Việt

Phim hot vạn người mê, 'Về nhà đi con' vẫn đầy sạn hài hước

Phim hot vạn người mê, 'Về nhà đi con' vẫn đầy sạn hài hước

"Về nhà đi con" được yêu thích đến mức từng chi tiết nhỏ cũng được khán giả mang ra bình luận mổ xẻ, thậm chí cãi nhau chỉ vì một hình ảnh trên phim.