{keywords}
Chiều 26/10, chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines với sự tham gia của 85 thí sinh. Đúng 15h (giờ Việt Nam), cuộc thi bắt đầu với màn chào sân của các người đẹp trên nền ca khúc Senorita. Mở đầu đêm thi, 85 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới ra mắt khán giả bằng màn đồng diễn sôi động trong trang phục dân tộc cách điệu mang hơi hướng đồ tắm. Các người đẹp được chia theo các nhóm tương ứng với mỗi châu lục.
{keywords}
Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam xuất hiện trong trang phục hoa sen cách điệu ấn tượng. Người đẹp có phần thể hiện khá tự tin.

Video: Công bố top 20

 

{keywords}

Các người đẹp thay trang phục bikini để nghe công bố danh sách Top 20 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong. Top 18 Hoa hậu Trái đất được công bố ngay sau đó, gồm đại diện của Nga, Chile, Guam, Belarus, Guyana, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ba Lan, Ghana, Anh, Thái Lan, Cộng hòa Czech, Mỹ, Philippines, Peurto Rico, Tây Ban Nha, Colombia, Hà Lan, Nigeria, New Zealand.
{keywords}
Đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh gây tiếc nuối khi không thể lot top 20. Tuy nhiên, người đẹp vẫn luôn nở nụ cười tươi khi được xếp hàng đầu trên sân khấu.
{keywords}
Đại diện chủ nhà Philippines rạng rỡ khi được xướng tên vào top 20
{keywords}
20 người đẹp thay trang phục dạ hội để trình diễn trước khi chọn ra 10 người đẹp đi tiếp. Các người đẹp bước vào vòng thuyết trình với các chủ đề khác nhau. Sau phần thuyết trình, 10 người đẹp đi tiếp gồm Nga, Puerto Rico, New Zealand, Mỹ, Hà Lan, Chile, Belarus, Nigeria, Ba Lan, Cộng hoà Czech.
{keywords}
Top 4 chung cuộc gồm Belarus, Cộng Hoà Czech, Mỹ và Puerto Rico cùng bước vào vòng thi vấn đáp.
{keywords}
Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 xuất hiện lộng lẫy và sải bước trên sân khấu, chia tay nhiệm kỳ.

{keywords}

Người đẹp Peurto Rico và Mỹ hồi hộp chờ giây phút đăng quang. 
{keywords}
Alisa Manenok - người đẹp Belarus - là Hoa hậu Lửa, Klara Vavruskova của Cộng hòa Czech là Hoa hậu Nước, Emanii Davis - đại diện Mỹ - là Hoa hậu Không khí.
{keywords}
Vương miện cao quý Hoa hậu Trái đất 2019 đã thuộc về Nellys Pimentel, người đẹp đại diện Puerto Rico. Nellys Pimentel sinh năm 1997 tại San Juan, Puerto Rico. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học và làm người mẫu tại quê nhà. 

Video: Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Trái đất

T.K

Hoàng Hạnh đoạt huy chương vàng Miss Earth 2019 nhờ bikini nóng bỏng

Hoàng Hạnh đoạt huy chương vàng Miss Earth 2019 nhờ bikini nóng bỏng

Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam - giành huy chương vàng chung cuộc trong phần thi Resort Wear (trang phục biển) chiều 20/10 tại Miss Earth 2019.