{keywords}
Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Linh Nga vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Mới đây, “chim công làng múa" một lần nữa khiến khán giả mê hoặc trong bộ sưu tập Sayonara của Phương My.

 

{keywords}
Trong những thiết kế đơn sắc với các gam màu “đỏ - trắng - đen” chủ đạo, Linh Nga khiến người xem không thể rời mắt vẻ đẹp mặn mà, thần thái cuốn hút, đậm chất Á đông huyền bí.

 

{keywords}
Trong bộ sưu tập này, cô thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp nội sinh, sâu lắng “để thấy và thấy rồi nhớ mãi”.

 

{keywords}
Bộ sưu tập gồm những thiết kế đã trình làng tại tuần lễ thời trang New York Thu – Đông 2019 hồi đầu năm.

 

{keywords}
Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ câu nói của triết gia Phật giáo người Nhật, Kaneko Daiei: "Cánh hoa tàn, nhưng đóa hoa còn sống mãi. Hình dáng lụy tàn, nhưng phẩm giá còn lưu truyền".

 

{keywords}
Phảng phất trong những nếp gấp trên áo là kỹ thuật gấp giấy origami. Sau đó là những điểm chạm nhẹ nhàng ở dải lụa xếp li cuốn quanh cổ.

 

{keywords}
Sayonara tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc theo từng giai đoạn khác nhau của người phụ nữ. Âm hưởng Á Đông được khắc hoạ rõ nét từ màu sắc, chất liệu đến dáng dấp.

 Công Nguyễn

Những lần diện đồ đôi sexy, gắn như hình với bóng của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Những lần diện đồ đôi sexy, gắn như hình với bóng của Kỳ Duyên - Minh Triệu

 - Tuy cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận có tình cảm đồng giới nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh "dính nhau như sam" trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi tò mò.