Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 1
 1. Chồng ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh khoe body cực phẩm còn nguyên vẹn hậu Tết Nguyên đán Canh Tý. Trong khi nhiều người lo sợ tăng cân vì ăn uống thả phanh, uống bia rượu ngày Tết thì Kelvin Khánh nằm trong số ngoại lệ. Điều này có được là nhờ việc chăm chỉ tập gym của anh.

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 2
 Nhắc tới Kelvin Khánh, mọi người thường nhớ tới hình ảnh một anh chàng thư sinh, điển trai, không vạm vỡ. Vậy nhưng, khi ông xã Khởi My cởi áo khoe múi thì suy nghĩ trên thay đổi hoàn toàn. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 3
 
Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 4
 Cả Kelvin Khánh và bà xã đều gây bất ngờ khi sở hữu bụng 6 múi săn chắc. Có thời gian sau kết hôn, anh chàng bị tăng cân quá đà, mất hẳn cơ bụng nhưng đã nhanh chóng lấy lại được phong độ nhờ tập gym.

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 5
 2. Trong quá khứ Du Thiên có thân hình kém săn chắc, bụng không nổi múi cơ. Tuy nhiên, việc lao vào tập luyện 6 năm qua đã giúp anh cải thiện ngoại hình một cách xuất sắc. Anh tập kết hợp gym, Muay Thái và boxing. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 6
 Việc tập boxing và Muay khá vất vả. Nam ca sĩ từng bị thương khi thực hành. Anh chia sẻ: "Nhiều lần đấm đá giao lưu cùng anh em, tôi cũng bị chấn thương nhẹ, có lúc chấn thương trên mặt. Đôi khi đấm quá tay một xíu cũng có thể làm chảy máu môi, chảy máu tai khi không mang đồ bảo hiểm. Nếu không mang bịt răng bảo hiểm thì còn có thể lung lay cả răng".

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 7
 
Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 8
 Đối với Du Thiên, tập lên cơ bụng là phần khó và lâu nhất: "Bởi phần bụng dưới thường xuyên tích mỡ, khó đánh tan nhất. Ví thế tôi thường xuyên tập những bài như đá hay chạy để tập trung đốt mỡ toàn thân và mỡ bụng. Cộng với việc tôi gập bụng, lên gối mỗi ngày", nam ca sĩ cho biết. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 9
 3. Đan Trường sở hữu chiều cao 1m70, tưởng gầy nhỏ nhưng lúc cởi áo khoe body thì bất ngờ. Nam ca sĩ không chỉ trông trẻ trung hơn tuổi thật mà còn vạm vỡ chẳng kém cạnh các đàn em. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 10
 Đan Trường thừa nhận để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi anh phải nỗ lực nói không với rượu bia, thuốc lá...

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 11
 Bên cạnh đó, Đan Trường tập gym chăm chỉ. Anh nhận thấy rằng, muốn cơ bắp mau to thì nên tập bằng thủ công trước, sau đó tập bằng máy thì nét chuẩn hơn. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 12
 4. Chỉ cao 1m70 nhưng Phan Đinh Tùng sở hữu body vạm vỡ, săn chắc như đá tạc. Đó là thành quả tập gym lâu năm của nam ca sĩ. Anh là một trong những người cuồng tập gym nhất showbiz Việt, ngay cả khi nằm viện anh cũng không quên rèn luyện với những bài tạ nhẹ nhàng. 

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 13
 Phan Đinh Tùng từng chia sẻ bản thân anh là một "con nghiện thể thao", dành rất nhiều thời gian để vận động và rèn luyện cơ thể. Tập gym là phương pháp chính giúp anh sở hữu thân hình cuồn cuộn cơ bắp.

 

Chỉ trên dưới 1m70 nhưng Đan Trường, Phan Đinh Tùng...vô cùng tráng kiện - 14
 Nam ca sĩ từng có khoảng thời gian tập luyện cùng Phạm Văn Mách để cải thiện dáng vóc. Nhờ chăm chỉ tập luyện, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hình thể lực lưỡng ở tuổi ngoài 40. 


Theo Dân Việt

Đan Trường cùng con trai và bà xã đón sinh nhật giản dị bên nhau

Đan Trường cùng con trai và bà xã đón sinh nhật giản dị bên nhau

Bà xã Đan Trường đăng tải video con trai - bé Thiên Từ mừng sinh nhật lần thứ 43 của cha.