{keywords}
Thời gian gần đây, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x) - Sulli ít có hoạt động nghệ thuật nhưng liên tục gây chú ý bởi phong cách thời trang quên nội y.

 

{keywords}
Chưa hết, cô nàng còn vấp phải không ít chỉ trích khi thường xuyên chụp ảnh phong cách Lolita - vừa ngây thơ, vừa gợi cảm. Mỗi hình ảnh táo bạo của Sulli đều thu hút hàng triệu lượt thích trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chê bai ăn mặc lố lăng, không ít người bày tỏ quan điểm ủng hộ cô nàng. Cụ thể, có người bình luận: "Tỉnh lại đi các bạn, bây giờ là thế kỷ 21 rồi, chúng ta không có quyền bắt một phụ nữ mặc gì hay không mặc gì."

 

{keywords}
Gần đây, phong cách của Chi Pu, Bích Phương có nhiều điểm giống với Sulli. So với hình ảnh hot girl vài năm trước, Chi Pu giờ đây đã đổi khác nhiều. Cô hướng theo phong cách gợi cảm, trưởng thành, nữ tính hơn.

 

{keywords}
Từ lúc lấn sân ca hát, Chi Pu càng thay đổi mình mạnh mẽ hơn. Cô rũ bỏ hình ảnh một hot girl trong sáng, ăn mặc kín đáo, sang hình ảnh một mỹ nhân cá tính, sexy, "nổi loạn".

 

{keywords}
Chi Pu lựa chọn toàn trang phục xuyên thấu táo bạo trong loạt MV đầu tay. 

 

{keywords}

 

Những trang phục mang phong cách Lolita này gây nhiều ý kiến trái chiều, có người nói sexy, có người chê gợi dục.

 

{keywords}
Nhắc tới Bích Phương, đa phần người hâm mộ sẽ nghĩ tới hình ảnh một cô ca sĩ ăn mặc có chừng mực, không quá hở hang nhưng gần đây, Bích Phương đã "nổi loạn" thật sự. Hình ảnh cô nàng mặc mốt thả rông gây bao chú ý.

 

{keywords}
Bích Phương thời gian gần đây không chỉ ngiền mốt không nội y mà còn tạo dáng táo bạo.Cô tự tin với hình thể của mình, bao gồm cả vòng 1 không mấy đầy đặn.  

 

{keywords}
Trang cá nhân của Bích Phương liên tục cập nhật những hình ảnh gây tranh cãi. Sở hữu nhan sắc ưa nhìn, đặc biệt là sau khi giảm cân thành công, Bích Phương càng trở nên mảnh mai, quyến rũ hơn.

 Theo Dân Việt 

 

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng

 - Hai cô nàng chọn bikini màu rực cùng tắm chung ngoài trời.