Mới đây, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - chia sẻ trên trang cá nhân tố Á hậu Biển Việt Nam 2016. 

Sau khi đạt giải Á hậu 2 của cuộc thi, Thùy Trang còn giúp Khánh Phương lo phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại hình đẹp hơn với mục đích đi sự kiện lấy tiền trả nợ. Sau khi trở nên xinh đẹp, nóng bỏng, Khánh Phương đắt show hơn nhiều. Tuy nhiên sau đó, Khánh Phương tuyên bố rút khỏi sự quản lý của Thùy Trang để tự phát triển sự nghiệp dù vẫn mang nợ số tiền 300 triệu.

Thùy Trang cho biết khi cô đòi nợ, Khánh Phương đã hứa trả nhiều lần. Vì chia sẻ với hoàn cảnh của Khánh Phương nên Thùy Trang chấp nhận để Á hậu trả góp mỗi tháng 10 triệu đồng. Thế nhưng, chỉ được 4 tháng thì Khánh Phương không trả nợ nữa. Hiện tại, đã gần 3 năm trôi qua, số tiền 250 triệu Khánh Phương còn nợ vẫn bặt vô âm tín.

Ngoài ra, Thùy Trang cũng tiết lộ Khánh Phương đã nhờ cô mượn thêm 1 tỷ đồng để mua bình chọn cho mình khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tuy nhiên, Thùy Trang từ chối vì những lần thất hứa trả tiền trước của Khánh Phương.

{keywords}
Chị gái Đặng Thu Thảo đăng đàn tố Á hậu Khánh Phương quỵt tiền.

 Liên hệ với Đặng Thùy Trang để tìm hiểu rõ sự việc, cô cho biết tất cả những gì chia sẻ hoàn toàn là sự thật. 

"Tôi xác nhận nhưng thông tin chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Tôi là người đứng ra vay số tiền lớn để đầu tư cho Khánh Phương và hiện nay lại là người mang nợ. Tôi và Khánh Phương không hề quen biết từ trước, cô ấy tự tìm đến tôi và muốn nhờ tôi giúp đỡ. Sau khi tìm hiểu, bản thân tôi cảm thấy cô ấy là một người có tiềm năng và sự nỗ lực nên quyết định đồng ý hỗ trợ. Chúng tôi chính thức ký hợp đồng từ ngày 22/5/2016, tuy nhiên đến tháng 8/2016, Khánh Phương tự ý cắt hợp đồng để phát triển theo hướng đi riêng.

Trong khoản thời gian đó, tôi vẫn thường xuyên liên lạc để hỏi về số tiền, tuy nhiên Phương luôn nói rằng đang khó khăn nên chưa thể trả nợ. Cô ấy có hứa sẽ trả cho tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng chỉ thực hiện trong vòng 4 tháng. Đến tháng 5/2018, tôi không nhận thêm được số tiền nào từ phía Khánh Phương. Hiện tại cô ấy vẫn còn nợ tôi số tiền 250 triệu".

{keywords}
Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Chị gái Đặng Thu Thảo chia sẻ cô từng liên lạc để hỏi về số tiền còn lại mà Khánh Phương còn thiếu nhưng đều không nhận được sự hồi âm. Cho đến ngày 31/12/2018, Thùy Trang nhắn tin với Khánh Phương và tuyên bố sẽ công khai toàn bộ vụ việc nếu cô còn tiếp tục lẩn tránh.

"Dù vẫn có tiền để đi sự kiện, trả tiền trang điểm, váy vóc nhưng Khánh Phương vẫn nói với tôi rằng không có tiền. Cô ấy nói rằng những sự kiện cô ấy tham dự đều là miễn phí và không hề lấy cát sê. Tuy nhiên ngay khi tôi yêu cầu cô ấy đưa ra thời gian chính xác hoàn trả số tiền thì lại tiếp tục không nhận được sự hồi âm. Tôi quyết định công khai vụ việc cho tất cả mọi người", Đặng Thùy Trang tiết lộ. 

"Đến ngày hôm qua, 3/1/2019. sau khi mọi việc vỡ lở, Khánh Phương mới chủ động liên hệ với tôi và nói rằng sẽ trả toàn bộ số tiền trong êm đẹp trước ngày 20/1/2019. Cô ấy yêu cầu tôi hãy gỡ những thông tin trên mạng xã hội xuống để tránh gây ảnh hưởng và tôi đồng ý", Thùy Trang nói thêm.

Khi được hỏi về việc sẽ giải quyết thế nào nếu sau ngày 20/1 vẫn không nhận được số tiền từ Khánh Phương, Thùy Trang cho biết sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết. 

{keywords}
Á hậu Khánh Phương xin chị ruột Đặng Thu Thảo gỡ status và hứa giải quyết sự việc trước ngày 20/1/2019.

Về phía Khánh Phương, không lâu sau khi bị đăng đàn tố cáo, cô đã viết một dòng status khá ẩn ý trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Cuộc đời là bọt nước. Chỉ có hai điều như đá tảng: Tư thế khi người khác lâm nạn và can đảm trong hoạn nạn của chính mình".

Liên hệ với Khánh Phương để hỏi rõ về sự việc, phía người đẹp không phản hồi.

Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68 m, nặng 51 kg với số đo ba vòng 85-65-95. Cô từng theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang.

Người đẹp từng được biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Năm 2017, Khánh Phương là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào top 25 chung cuộc.

T.N

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Trong lễ cưới trưa 25/11 tại Cần Thơ, hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục trao những cử chỉ hạnh phúc cho chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.