Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân - Hè 2020 với vai trò MC chính thức của sự kiện. Người đẹp thu hút, quyến rũ trong trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm.

{keywords}
Váy của Lê Ngọc Lâm kín đáo nhưng vẫn giúp tôn dáng Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Đây là lần thứ hai Quỳnh Châu được siêu mẫu Xuân Lan giao trọng trách “cầm trịch” sự kiện thời trang lớn cho trẻ em. Dù có kinh nghiệm dẫn chương trình nhưng MC 9X vẫn bị áp lực mỗi khi bước lên sân khấu. 

“Tôi may mắn khi liên tục được chị Xuân Lan mời vào vị trí MC của sự kiện. Tuy chỉ là tay ngang rẽ hướng vào lĩnh vực dẫn chương trình những năm gần đây nhưng tôi xem đây là công việc nghiêm túc, theo đuổi có đam mê và tự rèn luyện kỹ năng từng ngày. Ngoài việc bản thân phải đẹp hơn, tôi còn phải chứng minh khả năng và bản lĩnh sân khấu của mình", Quỳnh Châu cho biết.

{keywords}
Chế Nguyễn Quỳnh Châu từ trò cưng đến quan hệ công việc với siêu mẫu Xuân Lan.

Giữa Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Xuân Lan có thâm tình. Chính cựu siêu mẫu là người dìu dắt cô từ những ngày đầu vào nghề. Đến khi Quỳnh Châu thử sức làm MC, Xuân Lan lại ủng hộ, tạo điều kiện cho cô chứng minh khả năng. MC tự tin mình đã làm tốt hơn nhiều so với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa năm ngoái. 

Không chỉ kết nối tốt với khán giả từ sân khấu chính, Quỳnh Châu cũng vào hậu trường để bắt chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và tạo không khí vui vẻ giúp các mẫu nhí bớt hồi hộp trước khi trình diễn. 

Người đẹp còn tranh thủ tạo dáng, đọ sắc với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cùng và siêu mẫu Xuân Lan trong cánh gà.

{keywords}
Chế Nguyễn Quỳnh Châu ghi lại kỷ niệm bên các mẫu nhí. 

Hiện tại, Quỳnh Châu vẫn đang tiếp tục xây dựng hình ảnh MC chuyên nghiệp. Cô rèn luyện kỹ năng nâng cao của MC, trau dồi tiếng Anh, ứng xử trước công chúng cũng như bồi dưỡng thêm kiến thức xã hội. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu còn góp mặt vào một vai dự án phim như Muôn kiểu làm dâu, Hoa hậu giang hồ..., dần hướng tới nghệ sĩ đa năng. 

Gia Bảo

Xuân Lan: Tôi bí mật kết hôn vì không muốn bị bàn tán

Xuân Lan: Tôi bí mật kết hôn vì không muốn bị bàn tán

Xuân Lan chia sẻ lý do giữ kín hôn lễ của mình cùng chồng vì muốn bình yên, không phải chịu những bàn tán hay tác động từ dư luận bên ngoài.