{keywords}
 

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) là một trong những nhân vật được khán giả yêu mến trong chương trình ''Thương vụ bạc tỉ''. Anh không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự giàu có, điển trai mà còn có vợ xinh đẹp luôn kề vai sát cánh cùng.

{keywords}
 

Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010. Cô cũng lọt vào đêm Chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 - cuộc thi mà Hoa hậu Diễm Hương đăng quang.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, kém ông xã 16 tuổi, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn. Thu Trang kết hôn cùng Shark Hưng năm 2018. Dù chênh lệch tuổi tác song cả hai vẫn được nhiều người ủng hộ bởi độ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

{keywords}
 

Xinh đẹp, Thu Trang còn rất giỏi ngoại ngữ, cô có thể giao tiếp được bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như Séc, Anh, Đức, Nga...

{keywords}
 

Thu Trang có cơ duyên gặp Shark Hưng trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang nhưng nhiều năm sau đó, hai người mới kết bạn qua mạng xã hội. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai nhận thấy có rất nhiều điểm chung về quan điểm sống, làm việc. 

Dù chênh nhau 16 tuổi nhưng cặp đôi đang có một cuộc sống đầy hoà hợp. Cặp đôi cũng tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau hâm nóng tình cảm, từ những chuyến vi vu nước ngoài sang trọng tới những chuyến đi đầy bình dị, giúp họ khám phá cuộc sống và yêu thương nhau hơn.

Thu Trang đang rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, người đẹp viết tâm thư dành cho chồng trên trang cá nhân: “Cảm ơn anh, vì anh đã đến bên em, yêu thương em, chăm sóc em và cùng em vun đắp gia đình mình. Chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có thêm năng lượng để chịu đựng em và cùng em chung bước nhiều năm nữa”

Ngân An 

Shark Hưng và Á hậu kém 16 tuổi sống thế nào?

Shark Hưng và Á hậu kém 16 tuổi sống thế nào?

Cuộc sống đời thường của người đẹp gốc Nam Định và ông xã nổi tiếng khiến nhiều người tò mò.