Mới đây, trên trang Instagram cá nhân với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, nàng mẫu đình đám nước Úc Natalie Roser tung clip mặc áo tắm Guess thuộc chiến dịch quảng cáo đồ bơi mới của mình khiến nhiều người phát sốt. Trong bộ bikini màu đỏ rực không quá hở hang nhưng chân dài 9x vẫn phô trọn được đường cong của cơ thể cùng gương mặt rạng rỡ cuốn hút.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ ảnh chụp bên nàng mẫu Elizabeth Turner cũng là chân dài quen thuộc của Guess. Hai chân dài nổi tiếng làng mốt phô thân hình nóng "bỏng rẫy' trong các thiết kế áo tắm mới nhất của hãng này.

Natalie Roser sinh năm 1990 và đang là một trong những chân dài đình đám nhất làng thời trang Australia. Người đẹp được biết đến qua chương trình The Face Úc mùa giải đầu tiên. Cô người mẫu 30 tuổi sở hữu body đẹp như tạc tượng với chiều cao 1m80 và chỉ số hình thể 86-66-91. Ngoài ra, chân dài còn sở hữu khuôn miệng rộng phóng khoáng với nụ cười tỏa nắng. Vẻ đẹp khỏe mạnh với làn da nâu óng giúp cô nàng trở thành người mẫu quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng áo tắm.

Natalie Roser vừa nhận lời hợp tác với Guess hồi tháng 11/2019 và chia sẻ rất tự hào được làm gương mặt quảng cáo của hãng thời trang nổi tiếng này.

{keywords}

Thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng người đẹp nước Úc vẫn rất bận rộn với các công việc của mình. Cô vẫn đến văn phòng công ty riêng về nội y, vẫn phải tập trung cho tạp chí điện tử SERIES (2 số/tháng) vừa ra mắt vào tháng 3. Ngoài vai trò là người mẫu, cô gái xinh đẹp này còn vừa ra mắt một thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên Roser.

T.K

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' khoe đường cong với bikini

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' khoe đường cong với bikini

Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo vừa gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh chụp hậu trường cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated vô cùng nóng bỏng.