Tối 30/6, cầu thủ bóng rổ Việt kiều Justin trở thành gương mặt mở màn trong đêm thời trang áo dài của NTK Nhật Dũng trong khuôn khổ triển lãm áo dài. Anh giới thiệu hai mẫu thiết kế áo dài nam và tự tin sải bước bên người đẹp Kim Nguyên - Miss Asia 2018. Người hâm mộ rất thích thú với hình ảnh chàng cầu thủ Việt kiều trong tà áo dài truyền thống. Sau show diễn, anh nhận được rất nhiều lời khen và động viên từ mọi người khi lấn sân làm mẫu.

Justin Young sinh năm 1993, hiện khoác áo Thang Long Warriors ở giải VBA. Anh từng góp mặt trong đội hình thi đấu của đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 30 và mang về tấm huy chương đồng đầu tiên trong lịch sử bóng rổ nước nhà ở nội dung 5x5. Với chiều cao nổi bật 1m93, anh nhận được tình cảm của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ. 

Ngoài cầu thủ Justin Yong, show diễn của NTK Nhật Dũng còn có sự tham gia của siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên Thuận Nguyễn, Mister Việt Nam Phạm Minh Quyền, giải bạc siêu mẫu Lê Thu An...

{keywords}

Bộ sưu tập của NTK Nhật Dũng lấy ý tưởng từ hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam như người nông dân làm đồng, ruộng lúa nước, ao sen, chim hạc, cây tre, khóm trúc để gợi nhớ những ký ức đẹp trong mỗi người dân Việt. Điều đó càng khiến cho các mẫu thiết kế thêm ngọt ngào và quyến rũ. Vốn là chủ đề cũ nhưng nhà thiết kế đã nghiên cứu, biến bức hoạ đồng quê trở nên thật sống động, đồng thời vẫn giữ được tinh thần thời trang của bộ sưu tập.

Ngọc Thanh 

Di sản Tây Nguyên trong tà áo dài duyên dáng

Di sản Tây Nguyên trong tà áo dài duyên dáng

Bộ sưu tập áo dài Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên giới thiệu hình ảnh thật đa sắc về nền văn hoá xứ sở của các cao nguyên xếp tầng cao thấp khác nhau.