Theo The Sun, sau khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 6-1 vào hôm 12/1, các cầu thủ Manchester City đã mở tiệc ăn mừng theo phong cách Bunga Bunga (tiệc sex) ở một địa điểm bí mật. Có khoảng 22 người mẫu nổi tiếng trên Instagram được mời tới buổi tiệc.

"Ban đầu, các cô gái được tập hợp ở một khách sạn tại Cheshire, Anh, cách nơi ở của các tuyển thủ vài dặm. Tiếp theo, họ di chuyển bằng xe bus tới chỗ vui vẻ với dàn học trò của huấn luyện viên Guardiola", báo Anh thông tin.

Cau thu Man City mo tiec sex voi 22 nguoi mau hinh anh 1 0_Man_City_deny_stars_engaged_in_bunga_bunga_party_with_15_Instagram_models.jpg

Amira Paula là một trong những người mẫu tham gia buổi tiệc này.

Trên mạng xã hội, người mẫu khá nổi tiếng với thân hình bốc lửa Amira Paula - đã khoe ảnh check-in ở khu nghỉ dưỡng Mere Golf Resort & Spa tại Cheshire. Một nhan sắc khác cũng cho là đã tham gia có tên Chiara Giuffrida - người dẫn chương trình Sport Italiy và cựu thí sinh Hoa hậu Italy.

The Sun tiết lộ Guardiola thoải mái cho phép các cầu thủ vui chơi, nhưng không rõ vị huấn luyện viên này có mặt trong buổi tiệc hay không.

"Tôi nghĩ các nàng WAGs sẽ rất ngạc nhiên khi biết những người phụ nữ này được mời, nhưng họ thì không. Có thể bởi các cô gái là người hâm mộ trung thành của câu lạc bộ Manchester City. Dù thế nào đi nữa, họ trông rất đẹp và đã có khoảng thời gian khá vui vẻ. Tôi cho rằng các cầu thủ cũng vậy", một nguồn tin nói.

Tuy nhiên, cũng theo The Sun, nguồn tin khác đã bác bỏ thông tin các chân sút tài năng vui chơi thâu đêm cùng dàn mỹ nữ tại Mere Golf Resort & Spa. Địa điểm diễn ra tiệc vẫn chưa được hé lộ.

Cau thu Man City mo tiec sex voi 22 nguoi mau hinh anh 2 agyero.jpg

Aguero đã giúp Man City phá lưới Aston Villa. Ảnh: Getty

Chuyện các sao bóng đá thế giới mở tiệc sex ăn mừng không phải hiếm gặp. Tờ Sport24 đưa tin trước khi lên đường tới Nga dự World Cup 2018, ít nhất 9 thành viên của đội tuyển Mexico đã thác loạn cùng 30 "gái bán hoa" và xem đó là bữa tiệc chúc mừng may mắn trước khi ra quân.

Khi còn chơi cho "Quỷ đỏ", Cristiano Ronaldo đã rủ rê 2 người bạn Nani và Anderson về nhà tiệc tùng. Một số nguồn tin tiết lộ CR7 đã mời 5 chân dài đến mua vui. Đây là scandal sex tai tiếng nhất của chân sút Bồ Đào Nha.

(Theo Zing)

Người mẫu gây chấn động khi kể về chuyện bán thân trong showbiz

Người mẫu gây chấn động khi kể về chuyện bán thân trong showbiz

Mới đây, người mẫu Tiffany Chen khiến dư luận xôn xao khi đăng tải trên mạng xã hội bài viết với nội dung “Vạch trần những góc khuất trong ngành showbiz”.