Cẩm Đan sinh năm 2002, từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tham gia cuộc thi khi chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng Cẩm Đan là một trong những thí sinh thu hút lượng quan tâm đông đảo của khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo. Cô cũng là thí sinh duy nhất để tóc ngắn trong cuộc thi. 

{keywords}
 

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi của Cẩm Đan vẫn giữ được sức hút. Nhan sắc của người đẹp được đánh giá là ngày càng thăng hạng. Cẩm Đan nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, tham gia các show diễn thời trang trong nước, giúp thu nhập của cô tăng đáng kể, có thể lo được cho gia đình.

Ngoài đời, Cẩm Đan sở hữu gu thời trang đa dạng, khi cá tính, năng động, khi thanh lịch, nữ tính. Nhờ lợi thế vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 83-64-92 cm nên người đẹp cũng rất ưa chuộng phong cách sexy.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Trong những bức ảnh diện trang phục bikini, Cẩm Đan "đốt mắt" khán giả bởi thân hình nóng bỏng của mình.

{keywords}
 

Ngoài nhan sắc thu hút, Cẩm Đan còn được chú ý bởi tin đồn tình cảm với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Người đẹp từng chia sẻ, cô quen doanh nhân hơn 27 tuổi vào thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2020. "Khi biết về hoàn cảnh của tôi anh Huy rất cảm động và ngỏ ý được giúp đỡ tôi trong bước đầu tham gia con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh ấy cũng rất quý và quan tâm tôi. Chúng tôi đang ở mối quan hệ bạn bè nhưng tương lai cũng chưa xác định sẽ là mối quan hệ gì", cô nói. 

Hiện tại, người đẹp vẫn tiếp tục theo học trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Bên cạnh đó, Cẩm Đan cũng dự đinh sẽ tham gia các lớp kỹ năng sống, các lớp học diễn xuất và MC cũng như trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ của mình.

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Người đẹp Cẩm Đan lên tiếng về lời mời đi ăn giá 400 triệu

Người đẹp Cẩm Đan lên tiếng về lời mời đi ăn giá 400 triệu

Chia sẻ với VietNamNet, Cẩm Đan cho biết thời gian qua cô nhận nhiều lời mời khiếm nhã như gặp riêng ăn uống hay chụp ảnh không mang tính chất công việc