- Biến tấu hai gam màu đen trắng tưởng như tẻ nhạt này trở nên đa dạng hơn với năm cách phối đồ thời trang công sở khác nhau.

Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
Trẻ trung, thanh lịch với mẫu thời trang công sở hot nhất hiện nay

Trắng-đen không chỉ là một sự kết hợp kinh điển của thời trang, mà còn đang là một trong những xu hướng hot nhất mùa hè . Không khó để tìm gặp những cô nàng mê đắm thời trang dạo phố với bộ đồ biến hóa từ hai gam màu tưởng chừng như tẻ nhạt này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết biến tấu cùng trắng - đen sao cho đa dạng, đa phong cách. Có người chỉ đóng khung chúng trong phong cách mạnh mẽ, cá tính mà không hề biết những góc cạnh rất mềm mại, quyến rũ của sự kết hợp này.

Với chín món đồ mang màu trắng - đen đầy cơ bản, hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá năm cách phối đồ giúp bạn đẹp thanh lịch, cá tính suốt cả tuần nhé.

Cá tính

{keywords}

Với bộ đồ công sở, sẽ chẳng gì an toàn và phù hợp hơn là sự kết hợp giữa một chiếc áo ren và chân váy bút chì trắng. Hiệu ứng white-on-white sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, trendy. Và để tạo điểm nhấn mạnh mẽ một chút thì một đôi ankle strap đen sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cuối cùng, clutch hai màu đen - trắng sẽ là miếng ghép cuối cùng để tạo nên một quý cô công sở nữ tính nhưng vô cùng sành điệu.

 Hiện đại

{keywords}

Ma lực của sắc đen, cộng với nét gợi cảm tiềm ẩn từ chất liệu vải sheer chính là nền tảng tạo nên một phong cách hiện đại, tự tin và quyến rũ cho các cô gái. Một chiếc sơ mi vải sheer đen, phối đơn giản cùng quần vải trắng, ankle strap và clutch da động vật đen sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật mạnh mẽ, sexy nhưng vẫn rất "công sở". 

Thanh lịch

{keywords}

Lại là white-on-white, nhưng lần này, bạn hãy kết hợp áo ren với quần vải trắng và sơ mi cùng tone thay vì chiếc váy bút chì như ban đầu. Bạn sẽ có ngay cho mình nét thanh lịch, trẻ trung và không kém phần hiện đại với sự kết hợp này. Đừng quên đôi ankle strap và chiếc clutch đen nhé, chúng sẽ là hai điểm nhấn tương phản đắt giá cho bộ trang phục của bạn đấy.

Nữ tính

{keywords}

Chân váy midi đang là cụm từ được chị em yêu thời trang chú ý nhất mùa hè này. Vậy thì chẳng tội gì các bạn không sắm cho mình một chiếc chân váy midi chất liệu cotton, ôm sát màu đen, xẻ tà. Chúng không chỉ dễ phối đồ mà còn tạo nên những đường cong cực kỳ quyến rũ. Phối chiếc chân váy này với áo ren, giày cao gót và clutch hai màu, bạn sẽ thấy đen - trắng đôi khi cũng thật mềm mại và dịu dàng đấy chứ.

 

Quyến rũ

{keywords}

Chúng ta đã có white-on-white, vậy black-on-black thì sao nhỉ? Sự kết hợp của hai trang phục mang tông màu đen huyền bí, với chiếc áo trong suốt gợi cảm, chiếc chân váy xẻ tà đầy mời mọc, tạo nên cho bạn một vẻ ngoài thật quyến rũ và vô cùng sang trọng. Bạn có thể áp dụng sự kết hợp này cho những buổi tiệc cuối tuần, chắc chắn, bạn sẽ thấy mình thật ấn tượng giữa một rừng màu sắc rực rỡ đấy.

Màu trắng đen luôn là hai gam màu quyền lực không chỉ trong thời trang thường ngày mà còn đúng với cả thời trang công sở.

Nguyễn Thu Hiền