{keywords}
Trái với những gam màu rực rỡ thường thấy, Hà Phương gây ấn tượng khi khoác lên mình những chiếc áo dài gam màu nền nã.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng khi kết hợp áo dài cách tân những chiếc mũ được giới quý tộc phương Tây yêu thích.
{keywords}
Mỗi chiếc nơ cài cổ áo cũng được lựa chọn tỉ mỉ để ăn nhập với màu sắc của từng chiếc áo dài. Chất liệu lụa, nhung the cao cấp được cắt may tỉ mỉ tôn lên đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, kín đáo, ý nhị khi diện trang phục.
{keywords}
Dịp Tết vừa qua, Hà Phương tài trợ cho 300 ca mổ mắt dành cho các bác lớn tuổi gặp hoàn cảnh khó khăn. Không những thế, cô còn ủng hộ chùa Diệu Giác – cơ sở đang nuôi dưỡng hàng trăm trẻ mồ côi tại TP.HCM.
{keywords}
“Tôi muốn tất cả trẻ mồ côi đều được đón xuân mới vui vẻ. Mong rằng thời gian tới tôi có dịp về quê hương tổ chức thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa”, Hà Phương chia sẻ.
{keywords}
Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP.HCM. 
{keywords}
Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện vì muốn dành trọn thời gian cho gia đình. Chồng cô là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên thế giới. Hai vợ chồng Hà Phương đã có hai cô con gái, có cuộc sống rất giàu sang, viên mãn.

Clip hậu trường chụp ảnh của ca sĩ tỉ phú Hà Phương:

Ánh Ngọc
Hứa Qúy Long

Tài sản của ca sĩ Hà Phương và chồng tỷ phú lớn cỡ nào?

Tài sản của ca sĩ Hà Phương và chồng tỷ phú lớn cỡ nào?

Sau khi lấy chồng là tỷ phú Chính Chu, Hà Phương nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới mà không đồng nghiệp nào có thể bì kịp.