{keywords}
NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn vừa ra mắt bộ sưu tập Chạm. Ca sĩ Lưu Kỳ Hương là vedette cho bộ sưu tập này.  
{keywords}
 Chạm lấy cảm hứng từ những áng mây bồng bềnh phiêu du trên bầu trời đầy sáng tạo, đầy khát khao tự do, khao khát để chạm đến những ước mơ sẽ sớm thành hiện thực của các cô gái trẻ mang đầy màu sắc tự do với lý tưởng: “Có những điều bình dị nhất lại là điều tuyệt vời nhất”.
{keywords}
Đặt người phụ nữ trên không gian bầu trời, đó là cảm hứng từ sự tự tin, phong thái độc lập, ở đó họ tỏa ra một năng lượng khó có thể cưỡng lại được. 
{keywords}
Cuộc sống của họ muôn màu, họ không ngại đổi thay và họ “chạm” vào bất cứ người nào xuất hiện trong cuộc sống của họ. Bằng một cách nhẹ nhàng, bay bổng như những áng mây của bầu trời, một cái tôi ngọt ngào và đầy nội lực từ bên trong.
{keywords}
 NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn cho biết cả quá trình làm nên Chạm là muốn truyền cảm hứng nói về sự tự tin, phong thái độc lập của người phụ nữ, ở họ luôn có một nguồn năng lượng tích cực đặt biệt thu hút người đối diện.
{keywords}
Là người người khá kỹ tính trong việc làm đẹp, NTK Giang Kyo – Thi Nguyễn đã tìm hiểu rất kỹ để có được một vẻ đẹp tự nhiên ngời khí chất cần có của một nữ doanh nhân thành đạt, hay phô diễn những đường cong mềm mại của người phụ nữ khi là MC, hoa hậu trên sân khấu.
{keywords}
NTK chỉnh sửa trang phục cho từng người. 

Ngân An

Lưu Kỳ Hương và 'Những giấc mơ trở về'

Lưu Kỳ Hương và 'Những giấc mơ trở về'

Lưu Kỳ Hương, diễn viên kiêm MC Nhà hát Tuổi trẻ sắp tổ chức minishow cá nhân để kỷ niệm 10 năm tham gia lĩnh vực nghệ thuật với tên gọi "Những giấc mơ trở về".