{keywords}

Tiếp nối trào lưu mặc hở bạo của các mỹ nhân trên thảm đỏ những sự kiện giải trí thời gian qua, giọng ca 18 tuổi Olivia Rodrigo trở thành tâm điểm chú ý ở sự kiện khai mạc của Bảo tàng viện Hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ diễn ra cuối tuần qua tại Los Angeles diễn ra tối 25/9 (sáng 26/9 giờ Việt Nam). 

Ca sĩ Good 4 U trông vô cùng quyến rũ trong bộ đầm đen cắt xẻ táo bạo của Saint Laurent kết hợp sandal đen quai mảnh. Điểm nhấn của set đồ này chính ở phần trên với thiết kế cut out để lộ gần như trọn vòng 1 không nội y của nữ ngôi sao sinh năm 2003.

{keywords}

Olivia Rodrigo tự tin tạo dáng trước ống kính và trong một vài khoảnh khắc, cô đã phải dùng tay chỉnh lại phần thân trên của váy, tránh bị lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Rất may Olivia Rodrigo đã không gặp sự cố đáng tiếc nào trước ống kính. 

Nữ ca sĩ đang trong thời gian bận rộn để quảng bá cho album đầu tay Sour. Tuần trước, Olivia Rodrigo gây chú ý với màn biểu diễn quyến rũ tại liên hoan âm nhạc iHeartRadio ở Las Vegas.

MV 'Deja Vu' của Olivia Rodrigo 

Ngọc Nhi

Dàn mẫu diện đồ sexy trong show diễn của ca sĩ tỷ phú Rihanna

Dàn mẫu diện đồ sexy trong show diễn của ca sĩ tỷ phú Rihanna

Irina Shayk, Gigi Hadid, Emily Ratajkowski, Joan Smalls... và hàng loạt tên tuổi đình đám cùng tham gia show Savage x Fenty Vol. 3 của Rihanna.