{keywords}
Ca nương Kiều Anh chia sẻ, cô mở màn năm 2019 bằng một vài khoảnh khắc mong manh. Bà mẹ một con quá sexy 'đốt' mắt người nhìn đầu năm mới. 

 

{keywords}
Vốn được biết đến là một trong những ca nương nổi tiếng của bộ môn nghệ thuật dân gian ca trù, năm 2015, Kiều Anh dự thi The Voice và trở thành hiện tượng. Sau thành công từ cuộc thi, Kiều Anh kết hôn và sinh con với cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương và sống một cuộc sống khiến rất nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ. Đám cưới tiền tỷ ở một resort 5 sao của Kiều Anh từng trở thành đề tài được bàn tán trong một thời gian dài.

 

{keywords}
Hiện tại 2 vợ chồng cô đang sống trong một căn hộ rộng khoảng 300m2 nằm giữa Hà Nội. Toàn bộ không gian sống đều được thiết kế theo đúng mong muốn của cặp vợ chồng trẻ.

 

{keywords}
Nổi tiếng với vóc dáng nóng bỏng kể từ sau khi sinh con trai cho ông xã Văn Quỳnh, nhưng ca nương Kiều Anh vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi lần cô khoe ảnh trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Gần 1 năm sau sinh, thân hình cô càng hoàn hảo với vòng 1 bốc lửa cùng vòng eo săn chắc. Vóc dáng thắt đáy lưng ong khiến ca nương giấu được chiều cao khiêm tốn của mình.

 

{keywords}
Đường cong "gái một con trông mòn con mắt" của Kiều Anh.

 

{keywords}
Sau khi lập gia đình, sinh con, ca nương 9X tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ, ít chạy show hơn.


Ngân An

Ca nương Kiều Anh được chồng quỳ gối tặng xế hộp giữa đường

Ca nương Kiều Anh được chồng quỳ gối tặng xế hộp giữa đường

Không chỉ gây bất ngờ với món quà "khủng", chồng ca nương Kiều Anh còn khiến vợ đầy hạnh phúc khi quỳ gối tặng hoa giữa đường.